Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

6 thiết bị công nghệ giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday

Tiêu dùng thông minh

27/11/2020 14:10

Chương trình giảm giá Black Friday của một số nhà bán lẻ lớn với các ưu đãi khủng tại tất cả mặt điện tử hàng như đồng hồ, máy tính, tai nghe,...

 AirPods Pro 

AirPods Pro có khả năng chống ồn chủ động, được cho là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất so với hai mẫu Airpods trước đó. Tính năng này có tên là ANC (Active Noise Cancellation), hoạt động dựa vào 2 chiếc micro được tích hợp trên AirPods Pro: micro đầu tiên hướng ra ngoài và phát hiện tiếng ồn của môi trường xung quanh, còn micro thứ hai hướng vào trong tai.

6 thiết bị công nghệ giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday

Đây là mức giảm sâu nhất từ trước tới nay. Trong quá khứ, Apple từng giảm giá sản phẩm này còn 194 USD hoặc thấp hơn chút nữa trên một số hệ thống bán lẻ khác, song con số 169 USD hiện tại được ghi nhận là mức giá thấp kỷ lục khi giảm tới 80 USD

Link mua sản phẩm: Tại đây.

Apple TV 4K 32GB 

Trên sản phẩm Apple TV thế hệ thứ năm này có hai công nghệ chính được chú ý nhiều nhất đó là: 4K và HDR, đây đều là những công nghệ hiện đại góp phần tạo nên chất lượng trải nghiệm vượt trội mà chiếc TV Box này đem đến cho người dùng của mình. Ứng dụng Apple TV hiện đang có mặt trên iPhone, iPad, Apple TV và Samsung TV, và theo dự kiến vào mùa thu năm nay thì Apple sẽ hỗ trợ thêm trên thiết bị Macbook.

6 thiết bị công nghệ giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday

Mức giá bán khởi điểm của Apple TV 4K thế hệ thứ 5 này sẽ là 179 USD ( khoảng 4 triệu đồng) cho phiên bản 32GB và giảm giá chỉ còn 169 USD (tương đương giảm 10 USD). 

Link mua sản phẩm: Tại đây.

Tay nghe Beats Solo3 Wireless 

Đây là mẫu tai nghe Beats Solo mới nhất và nếu bạn đang sở hữu một thiết bị IOS thì chắc chắn việc sở hữu một chiếc Beats Solo3 Wireless lại càng trở nên hữu dụng hơn. Đầu tiên là về thời lượng pin, Beats Solo3 Wireless có thể chơi nhạc liên tục trong 40 tiếng, vô cùng lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc tai nghe trong suốt cả một tuần. Đặc biệt nhất là khả năng sạc nhanh của chiếc tai nghe vô cùng ấn tượng, với chỉ 5 phút sạc bạn sẽ có ngay 3 tiếng sử dụng, những con số thực sự ấn tượng.

6 thiết bị công nghệ giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday

Beats Solo3 Wireless là một trong những mẫu on-ear nổi bật trong tầm giá, từ thiết kế cho đến hiệu năng đều được những người dùng đánh giá cao. Nhân dịp Black Friday, mẫu tay nghe này được áp dụng giảm 33% từ 170 USD còn 119 USD.

Link mua sản phẩm: Tại đây.

Apple Watch Series 3

Apple Watch Series 3 38mm GPS được thiết kế với khung viền nhôm sang trọng. Khung nhôm cứng cáp, được làm nhám mờ hạn chế bám mồ hôi, vân tay giúp đồng hồ luôn sạch sẽ. Ngoài ra, dây cao su bền bỉ với các nút bấm có sẵn, phù hợp với nhiều kích cỡ tay đeo. Đồng hồ cũng có nhiều phiên bản màu dây và khung viền khác nhau, mang đến sự hài hòa về màu sắc giữa viền dây và khung nhôm.

6 thiết bị công nghệ giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday

Sản phẩm này được khá nhiều người lựa chọn, bởi nó nằm trong tầm giá trung bình của dòng Apple Watch, cũng trong dịp lễ hội mua sắm này mặt hàng được áp dụng giảm 33%, từ 178 USD còn 119 USD.

Link mua sản phẩm: Tại đây.

Google Nest Thermostat E, điều khiển điều hòa âm trần thông minh

Google Nest Thermostat E hỗ trợ các hệ thống điều hòa tổng, điều hòa âm trần bình thường trở nên thông minh với khả năng điều chỉnh nhiệt độ làm mát hoặc sưởi ấm từ xa. Tự động điều chỉnh nhiệt độ khi bạn trở về nhà hoặc rời đi. Google Nest Thermostat E có 6 dây tương thích tới 85% hệ thống điều hòa hiện tại. Sản phẩm có màu trắng với mặt hiển thị mờ phù hợp với nội thất mọi căn nhà.

6 thiết bị công nghệ giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday

Với mức giá gốc 169 USD giảm còn 129 USD( tương đương giảm 23%) đây là dịp khuyến mãi hấp dẫn giúp nhiều khách hàng có cơ hội săn hàng tốt với giá hời.

Link mua sản phẩm: Tại đây.

HP 11,6 "32 GB Chromebook

Nhân dịp Black Friday, máy tinh HP Chromebook chỉ có giá 119 USD (giá gốc 219 USD, khoảng 6 triệu đồng), song thiết kế của máy vẫn rất ấn tượng. Mặt trên của máy hoàn toàn không sử dụng bất kỳ đường viền hay ốc vít nào mà là một khối nhựa nguyên khối, giúp tạo ra cảm giác rất thời thượng và đẳng cấp.

6 thiết bị công nghệ giảm giá đáng chú ý dịp Black Friday

Dù lớp vỏ nhựa này không thể chống được vân tay, thiết kế liền mạch của Chromebook đã góp phần nhấn mạnh vào thiết kế không cần sử dụng tới quạt tản nhiệt (giống như Samsung Chromebook 2012).

Link mua sản phẩm: Tại đây.

PHƯƠNG PHƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement