Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5G của Samsung dành cho mạng Verizon có tên mã là Bolt

Sản phẩm mới

25/12/2018 22:35

Các nhà khai thác mạng di động không phải là những đối thủ duy nhất cạnh tranh cho việc đi đầu với công nghệ 5G... mà các hãng sản xuất điện thoại thông minh cũng ganh đua quyết liệt để có được một phần trong miếng bánh di động thế hệ tiếp theo.

Apple có vẻ như đang chờ đợi và xem phương pháp tiếp cận của các hãng khác vì họ biết rõ cơ sở hạ tầng 5G toàn cầu vẫn cần vài năm nữa để phát triển với quy mô lớn. Trong khi đó, các công ty như Samsung và LG được cho là đang tìm cách đón đầu công nghệ 5G trong năm 2019.

S10 nhiều khả năng sẽ có biến thể 5G
S10 nhiều khả năng sẽ có biến thể 5G

Cho đến nay, hầu hết các nhà mạng lớn tại Mỹ đều xác nhận sẽ triển khai mạng 5G vào năm tới, nhưng hiện chưa rõ những smartphone 5G sẽ có cấu hình, thiết kế và giá bán thế nào. Dự kiến Samsung, LG, Huawei và cả OnePlus đều sẽ ra mắt smartphone 5G vào năm sau.

Theo Phonearena, đầu tháng này, nhà mạng Verizon đã tuyên bố rằng họ đã hợp tác với samsung để phát hành smartphone 5G tại Mỹ trong nửa đầu năm 2019. Bây giờ, thêm bằng chứng cho thấy smartphone này đang được phát triển.

Theo đó, trong bản firmware mới nhất của Galaxy Note 9, xuất hiện một cái tên lạ đó là “bolt5gvzw”, có thể hiểu “bolt” là tên mã của sản phẩm sắp tới, tiếp theo là hỗ trợ 5G và dành cho nhà mạng Verizon. Tên gọi đó cũng được liệt kê cùng với 4 biến thể khác của Galaxy S10, gồm: beyondx, beyond1, beyond2 và beyond0.

Samsung Bolt hỗ trợ mạng 5G tại Mỹ sẽ dùng chip Snapdragon, tuy nhiên chưa rõ nó còn có điều gì khác so với những mẫu Galaxy S10 thông thường khác.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement