Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 smartphone tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc

Tiêu dùng thông minh

05/11/2018 20:45

Dù smartphone mới ra mắt hàng tuần, nhưng không có nhiều sản phẩm được thiết kế phần cứng chuyên dụng cho trải nghiệm âm nhạc.

Hiện tại, các nhà sản xuất smartphone đua nhau cải thiện chất lượng máy ảnh, tăng dung lượng pin, trang bị màn hình tốt hơn, hiệu suất cao hơn để thu hút khách hàng, nhưng trên thị trường không có nhiều sản phẩm được thiết kế phần cứng chuyên dụng cho trải nghiệm âm nhạc. 

Mặc dù, tất cả các điện thoại thông minh đều có khả năng chơi nhạc, tuy nhiên rất ít nhà sản xuất nhắm vào khách hàng là những người yêu âm nhạc. Những sản phẩm thuộc loại hàng hiếm về mặt này luôn hỗ trợ trải nghiệm âm thanh Hi-Fi. Bên cạnh đó, thiết bị còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa chip âm thanh và phần mềm giúp người dùng trải nghiệm âm nhạc tốt hơn. 

Nếu là người yêu âm nhạc, nhưng còn lưỡng lự trong việc lựa chọn một chiếc smartphone để thỏa mãn nhu cầu của mình, TechloMedia sẽ giúp bạn. Dưới đây là những chiếc smartphone đáng chú ý với chất lượng âm nhạc tốt nhất có mặt trên thị trường trong năm 2018.

1. HTC U11 Plus

5 smartphone tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc

Có giá bán tại Việt Nam gần 17 triệu đồng (bao gồm VAT), HTC U11 Plus là một sản phẩm cao cấp tập trung vào mục đích mang lại trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, nhờ hỗ trợ âm thanh 24 bit.

Điện thoại này có công nghệ HT USonic kết hợp chức năng khử tiếng ồn, có khả năng điều chỉnh âm thanh phục vụ nhu cầu cảm âm nhạy bén của dân mê nhạc. 

Nhờ bộ lọc tiếng ồn này, người dùng thoải mái tập trung thưởng thức âm nhạc mà không cần quan tâm đến bất kỳ sự nhiễu loạn âm thanh nào. 

Cùng với chip âm thanh và phần mềm chuyên dùng, HTC U11 Plus còn có loa kép BoomSound cung cấp âm với âm vực rộng và sống động.

Thông số kỹ thuật khác của máy thuộc loại hàng đầu: với màn hình 6 inch độ phân giải màn hình Quad HD , vi xử lý Snapdragon 835 SoC 8 nhân, 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB (hoặc 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB), camera sau có độ phân giải 12 MP, camera trước 8 MP và pin 3930 mAh. HTC U11 Plus chạy hệ điều hành Android 8.0,

2. LG V30 Plus

5 smartphone tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc

Hãng điện tử Hàn Quốc LG tuyên bố V30 Plus là mẫu smartphone cao cấp trong khả năng phát lại nhạc. 

Đồng thời, LG V30 Plus còn làm hài lòng người yêu âm nhạc với chất lượng âm thanh không thể chê vào đâu được. Âm thanh rất trong và tinh tế của chiếc smartphone này có được là nhờ vào chip Quad DAC 32 bit ESS - con chip có khả năng tối ưu âm thanh, âm vực ở các cung quãng và không gian khác nhau. Hãng LG cũng đã xử lý đặc biệt trên chip DAC để giảm nhiễu sóng từ các tần số vô tuyến nội bộ. Đây là chiếc smartphone cung cấp trải nghiệm âm nhạc tốt khi dùng tai nghe hoặc loa. 

Về phần cứng, LG V30 Plus không kém các đối thủ với màn hình Quad HD 6.0 inch hiển thị chính xác màu sắc, được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB, camera kép phía sau 16 MP 13 MP, camera phía trước 5 MP và pin lớn 3300 mAh.

Tuy là sản phẩm LG sản xuất độc quyền cho nhà mạng Sprint của Mỹ, nhưng LG V30 Plus vẫn có mặt tại Việt Nam theo con đường xách tay với giá chưa tới 7 triệu đồng.

3. LG G7 Plus ThinQ

5 smartphone tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc

LG G7 Plus ThinQ là một điện thoại hết sức phù hợp cho nhu cầu trải nghiệm âm thanh cao cấp. Nó có một loa Boombox đặc biệt với công nghệ DTS: X 3D Surround Sound tái tạo âm thanh 3D cho hệ thống âm thanh vòm 7.1 khi sử dụng tai nghe đối với cả nhạc và phim. Cùng với đó, thiết bị được hỗ trợ bởi công nghệ Hi-Fi Quad DAC cho trải nghiệm âm nhạc tối ưu.

Chiếc smartphone này có màn hình Quad HD  6,1 inch, sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 SoC lõi tứ, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB, camera kép mặt sau có độ phân giải 16 MP, camera trước 8 MP và pin 3000 mAh. LG G7 Plus ThinQ chịu được bụi và nước trong 30 phút ở độ sâu tới 1,5m với chuẩn IP68. 

Giá bán hiện nay tại Việt Nam khoảng 12 triệu đồng.

4. Sony Xperia XZ2 Dual

5 smartphone tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc

Những người yêu âm nhạc sẽ không bỏ qua Xperia XZ2 Dual. Sản phẩm này của nhà không lồ Nhật Bản được trang bị các công nghệ tăng cường âm thanh cao cấp. Trong đó, công nghệ LDAC mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc vượt trội. 

Cho dù xem phim hay nghe nhạc, hệ thống rung động của Sony phân tích dữ liệu âm thanh và cho phép người dùng cảm nhận được nó một cách tinh tế. Có thể khẳng định, đây chính là một trong những điện thoại di động tốt nhất cho nhu cầu âm nhạc.

Chiếc điện thoại này có màn hình Quad HD 5,7 inch, 6 GB RAM, chạy vi xử lý Snapdragon 845 SoC, bộ nhớ trong 64GB, camera mặt sau 19MP, camera trước 5 MP và pin 3180 mAh. Như thường lệ, Sony không quên trang bị cho chiếc smartphone này khả năng không thấm nước.

Sony Xperia XZ2 Dual có giá chính hãng tại Việt Nam khoảng 11 triệu đồng.

5. Samsung Glaxay S9 Plus

5 smartphone tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc

Sở hữu tai nghe được tinh chỉnh bởi công nghệ AKG, Galaxy S9 Plus còn được trang bị cặp loa stereo ở mặt trước. Đáng chú ý, loa kép trên thiết bị sử dụng công nghệ Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh rất ấn tượng. Âm thanh của Galaxy S9 Plus mạnh gấp 1,4 lần so với các điện thoại Galaxy trước đây, nên có sự khác biệt rất lớn khi nghe bằng loa ngoài.

Chiếc smartphone này xứng đáng là một siêu phẩm không phải vì cái giá 23,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, mà chính Dolby Atmos mới là thứ làm nên điều đó. Tuy nhiên, tính năng hiệu chỉnh âm thanh hấp dẫn này chỉ được khai thác triệt để khi người dùng kích hoạt bằng phương thức thủ công. Với Dolby Atmos trên Galaxy S9 Plus, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh một cách hoàn hảo.

Về cấu hình, Galaxy S9 plus được trang bị màn hình Quad HD 6,2 inch, bộ vi xử lý Exynos 9810, 6 GB RAM, camera kép phía sau có cảm biến độ phân giải 12MP, camera mặt trước 8 MP và pin 3500 mAh.

Lời kết

Trên đây là những chiếc smartphone tuyệt vời dành cho những người yêu âm nhạc. Tuy nhiên, nếu bạn cần một thiết bị mạnh mẽ, tốt nhất cho âm nhạc nhưng không muốn tốn kém nhiều thì LG V30 Plus chính là lựa chọn số một.

KHÔI NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement