Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 mẫu xe máy bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường

03/08/2019 08:03

Các hãng như Honda, Yamaha, Piaggio, SYM là những cái tên quen thuộc và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường xe máy hiện nay.

1. Honda Vision 2019 giá 34 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Vision 2019 với thiết kế mới trẽ trung, năng động được đánh giá sẽ tiếp tục giữ vững vị trí đầu cho đến hết năm 2019. Giá xe Vision 2019 hiện nay tại các đại lý cao hơn từ 1-3 triệu đồng so với giá đề xuất. Cụ thể phiên bản đen nhám có giá 34 triệu đồng, phiên bản vision các màu khác có giá trên 34 triệu đồng. Mức giá này đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số.

Honda Vision 2019 đứng đầu danh sách bán chạy nhất trên thị trường xe máy hiện tại.
Honda Vision 2019 đứng đầu danh sách bán chạy nhất trên thị trường xe máy hiện tại.

Honda Vision 2019 được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

2. Honda Air Blade giá 40,5-45,2 triệu đồng

Honda Air Blade 2019 hiện đang là mẫu xe tay ga phổ thông đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Air Blade 2019 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi.

Với nhiều màu sắc lựa chọn phù hợp với cá tính và sở thích, và lợi thế về số lượng khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm này, Air Blade 2019 đang được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Luôn luô thay đổi những tính năng, mẫu mã mới, Ari Blade 2019 xếp thứ hai về lượng tiêu thị xe máy.
Luôn luô thay đổi những tính năng, mẫu mã mới, Ari Blade 2019 xếp thứ hai về lượng tiêu thị xe máy.

Honda Air Blade 125cc sử dụng khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ 2, hệ thống đèn LED, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Trong top 5 xe máy bán chạy nhất hiện tại thì Honda Air Blade 2019 hiện đang theo sát Vision về doanh số với khoảng cách hơn 6.000 xe, doanh số bán ra gần 26.000 xe, giảm 12% so với cùng kỳ và chấp nhận đứng ở vị trí số 2 khi để Vision vượt qua. 

Giá xe Honda Air Blade hiện nay tại các đại lý có giá cao hơn so với giá đề xuất từ 1 đến 5 triệu đồng và đây là giá chưa lăn bánh. Phiên bản thể thao giá 40,5 triệu đồng, phiên bản cao cấp 42 triệu đồng, phiên bản đen mờ có giá cao nhất 45,2 triệu đồng, phiên bản sơn từ tính

3. Yamaha Grande 2019 giá 44 triệu đồng

Dòng sản phẩm thuộc hãng Yamaha chiếm lĩnh một phần không nhỏ của thị trường xe máy hiện tại đó là Yamaha Grande 2019.

5 mẫu xe máy bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Thông số kỹ thuật thì xe Grande 2019 này vẫn giữ nguyên động cơ Blue Core xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, công suất 8,1 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe đi kèm 3 màu lựa chọn là trắng, đen và nâu.

Thiết kế sang trọng và mức giá vừa phải giúp Grande 2019 được nhiều người lựa chọn.
Thiết kế sang trọng và mức giá vừa phải giúp Grande 2019 được nhiều người lựa chọn.

Giá bán đề xuất ở mức 44 triệu đồng, tức cao hơn 2 triệu đồng so với bản Deluxe. Cả hai phiên bản bán ra thị trường trong tháng 8. Riêng bản Deluxe có bốn màu, gồm trắng, đỏ, xanh đậm và xanh nhạt. Giá không đổi ở mức 42 triệu đồng.

4. Piaggio Medley ABS giá 86 triệu đồng

Đây là mẫu xe được cho là “ăn khách” nhất của hãng Piaggio. Medley ABS cũng tự tin với những trang bị riêng có trong những xe lắp ráp tại Việt Nam như chống bó cứng phanh ABS hai bánh, cổng sạc USB ở cốp nhỏ phía trước, chìa khóa từ chống trộm, cảm biến nhiệt độ môi trường.

Medley 2019 cũng được lòng rất nhiều khách hàng tại thị trường xe máy Việt Nam.
Medley 2019 cũng được lòng rất nhiều khách hàng tại thị trường xe máy Việt Nam.

Cốp xe Medley rộng tương đương Honda Lead, có thể chứa 4 mũ bảo hiểm cùng các vật dụng nhỏ. Với những ưu điểm này, Piaggio Việt Nam định giá bán cho Medley S 150 là 86 triệu với ba màu tùy chọn là đỏ, xanh dương và đen. Đối thủ SH 150i có giá niêm yết là 81 triệu, thực bán ở các đại lý dao động trên dưới 86 triệu đồng.

5. SYM Shark Mini 2019 giá 34,5 triệu đồng

Một cái tên nghe cũng không quá quen thuộc, nhưng khá bất ngờ khi đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng SYM và chiếm một lượng khách hàng không nhỏ yêu thích xe tay ga với giá rẻ.

Shark Mini 125 2019 là chiếc xe sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế theo phong cách châu Âu đang là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng. Bên cạnh đó, việc thừa hưởng nền tảng từ “đàn anh” SYM Shark vốn đã không còn xa lạ cũng là bước đệm quan trọng giúp Shark Mini tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt. 

SYM Shark Mini 2019 được cho là đối thủ cạnh tranh với Honda Vision.
SYM Shark Mini 2019 được cho là đối thủ cạnh tranh với Honda Vision.

Giá bán của Shark Mini 125 bản tiêu chuẩn ở mức 34,5 triệu đồng, trong khi bản thể thao có giá 31 triệu đồng. Dù sở hữu khá nhiều tính năng tiện ích, Shark Mini 125 vẫn phải cạnh tranh quyết liệt với Yamaha Acruzo và Honda Vision. Mỗi phiên bản tiêu chuẩn và thể thao đều có 2 màu tùy chọn.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement