Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 đôi sneakers sang chảnh nhất hè 2019

Thời trang

06/05/2019 16:28

Chất liệu của những sản phẩm cao cấp (luxury sneakers) được các nhà sản xuấ đầu tư, form dáng luôn luôn đặc biệt.

Với sự xuất hiện của rất nhiều lựa chọn trong danh sách luxury sneaker dưới đây, các bạn chắc chắn sẽ được đáp ứng nhu cầu của mình, dù là đang cần một sản phẩm thể thao hay thời trang, cổ cao hay cổ thấp, cổ điển hay hiện đại.

Ngoài trừ một số đôi sneakers cổ điển, đa số các phiên bản được đề cập trong danh sách đều khá cầu kì, đòi hỏi những hiểu biết căn bản về thời trang để có thể phối hợp cùng outfit sao cho hợp lí.

Chính vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi “xuống tay” bất kì đôi giày nào nhé. Một số thương hiệu sẽ xuất hiện trong danh sách đều là những tên tuổi “cộm cán” trong giới, bao gồm Off-White™, Prada, Gucci, Vetements Rick Owens

1. Palm Angels Recovery Sneaker

Palm Angels Recovery Sneaker
Palm Angels Recovery Sneaker

Chất liệu: Da tổng hợp, lưới, midsole bằng cao su và các quai buộc họa tiết trên upper Chi tiết sản phẩm: Form giày chunky sneaker với midsole to bản, thiết kế cổ thấp linh hoạt. Cấu trúc thiết kế giày độc đáo với thân trước và thân sau được tách biệt, kết hợp cùng những quai buộc chạy dọc hai bên thân giày.

Mức giá: $590 USD at SSENSE

2. Gucci Snake Embroidered Ace Sneakers

 Gucci Snake Embroidered Ace Sneakers
 Gucci Snake Embroidered Ace Sneakers

Chất liệu: da tổng hợp cao cấp, midsole bằng cao su Chi tiết sản phẩm: Không có quá nhiều điều để nói ngoại trừ form giày cực kì cổ điển, dễ mặc đồ và logo hình rắn quá đỗi danh tiếng của Gucci

Mức giá: $670 USD at Browns

3. Rick Owens Bluejay Geobasket High-Top Sneakers

Rick Owens Bluejay Geobasket High-Top Sneakers
Rick Owens Bluejay Geobasket High-Top Sneakers

Chất liệu: da tổng hợp cao cấp, midsole bằng cao su Chi tiết sản phẩm: Với mức giá xa xỉ của mình, Rick Owens Geobasket sở hữu chất liệu da siêu cấp, khoác lên mình form giày cổ cao quá mắt cá, giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho outfit thường ngày. Tuy nhiên, sau rất nhiều phiên bản với tông màu tối, Rick Owens quyết định tung ra phiên bản với midsole trong suốt, đi cùng với thân giày đen, đỏ hay trắng ngà. Chiếm chủ đạo trên upper là chất liệu da lộn, làm nền cho các họa tiết bằng da tổng hợp và các đường chỉ phủ xuống thân giày.

Mức giá: $1,560 USD at SSENSE

4. COMME des GARÇONS Homme Plus x Nike Presto Tent

COMME des GARÇONS Homme Plus x Nike Presto Tent
COMME des GARÇONS Homme Plus x Nike Presto Tent

Chất liệu: da tổng hợp cao cấp, midsole bằng cao su Chi tiết sản phẩm: Hai phối màu đã được lên kệ là đen/neon xanh lá và xanh dương nhạt/đỏ. Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng giày Air Presto huyền thoại, tuy nhiên, phần thân giày được thiết kế khác biệt. Được lấy cảm hứng từ một chiếc lều bao chùm lấy đôi giày, upper vẫn sử dụng chất liệu lưới thoáng khí kết hợp với hệ thống dây được bảo vệ.

Mức giá: $290 USD at Browns

5. Maison Margiela Painted Toe Replica Sneakers

5. Maison Margiela Painted Toe Replica Sneakers
5. Maison Margiela Painted Toe Replica Sneakers

Chất liệu: da tổng hợp và da lộn cao cấp, midsole bằng cao su Chi tiết sản phẩm: thiết kế classics quen thuộc giống với sản phẩm đến từ Gucci, tuy nhiên upper được kết hợp bởi chất liệu da lộn và da tổng hợp cao cấp, chưa kể đến phần mũi được nhuộm đỏ theo phong cách của các đôi giày Wingtips thần thánh.

Mức giá: $435 USD at Browns

MY MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement