Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 cách nâng tầm thương hiệu cá nhân nhanh và chuẩn bằng hồ sơ trực tuyến

Quản trị

21/12/2018 14:29

Trong một thế giới phụ thuộc khá nhiều vào Internet, việc không tận dụng hồ sơ trực tuyến để nâng tầm thương hiệu cá nhân là một thiếu sót trầm trọng.

Bạn đã thử tìm nhân tài thông qua Google chưa? Có thể trước hoặc sau một cuộc họp?

Muốn. Nhưng làm thế nào thực hiện bây giờ? Tìm hồ sơ đúng tiêu chuẩn công ty và tự tạo một bảng hồ sơ chi tiết, xuất sắc cho chính mình.

Nhấn CTRL T, nhập tên đầy đủ của bạn và nhấn Enter.

Năm kết quả hàng đầu như thế nào? Đối với nhiều người trong chúng ta, kết quả hàng đầu sẽ khá nhiều bao gồm các liên kết hồ sơ truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, v.v.

4 cách nâng tầm thương hiệu cá nhân nhanh và chuẩn bằng hồ sơ trực tuyến

Dù muốn hay không, rất có khả năng bạn đang bị Google tự gắn thông tin từ ngay bây giờ. Trong thế giới kết nối liên tục này, chúng ta bị gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, quản lý nhân sự và nhiều người từ các tầng lớp khác nhau rình rập.

Bạn có muốn cho họ xem thứ gì đó tốt hơn hay chỉ là hồ sơ truyền thông xã hội? Làm thế nào để tự giới thiệu về hàng loạt thành tích cá nhân hoặc có thể tự tạo một số thông tin nổi bật. Nó sẽ giúp nhiều người đánh giá ​​tốt hơn về bạn?

Trong thế giới thống trị kỹ thuật số này, việc không tận dụng hồ sơ trực tuyến là bạn tự từ bỏ mất một cơ hội tuyệt vời. Bạn chỉ đơn giản là mất đi sức mạnh mà bạn có thể có bằng cách tạo ấn tượng đầu tiên hoàn hảo.

Dưới đây là bốn cách để quản lý hiệu quả thương hiệu cá nhân của bạn và tạo ấn tượng đầu tiên với tác động tích cực.

1. Chủ động trên LinkedIn

4 cách nâng tầm thương hiệu cá nhân nhanh và chuẩn bằng hồ sơ trực tuyến

Trước tiên, nếu bạn không có hồ sơ, hãy tạo một bảng với trích lượt tuyệt vời trong một giai đoạn.

LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay. Nó luôn luôn có mặt trong các kết quả hàng đầu cho tên của bạn. Vì vậy, đăng nội dung tốt trên bộ hồ sơ đó là vô cùng quan trọng. Đây là nơi bạn tự thể hiện hình tượng chuyên nghiệp riêng mình.

Cách thực hiện:

  • Cập nhật hồ sơ bản thân với bảng sơ lược giai đoạn.
  • Cập nhật chi tiết về giáo dục, kinh nghiệm làm việc và thành tích.
  • Hỏi ý kiến ​​từ đồng nghiệp và bạn bè.
  • Viết và chia sẻ bài viết về chuyên ngành của bạn.
  • Tham gia với các bài đăng trên hệ thống bạn đang kết nối.
  • Kết nối với những người mới từ tên miền của bạn và tăng điểm Chỉ số kinh doanh xã hội của bạn (một công cụ đo lường hiệu quả của bạn trong việc thiết lập thương hiệu chuyên nghiệp, tìm đúng người, gắn kết với hiểu biết và xây dựng mối quan hệ).

Mục tiêu chính của cách này là thiết lập bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng trong khu vực giới hạn cá nhân.

2. Tạo một trang web cá nhân

4 cách nâng tầm thương hiệu cá nhân nhanh và chuẩn bằng hồ sơ trực tuyến

Có một trang web cá nhân cũng tương đương với một thẻ truy cập. Chúng ta sẽ chia sẻ địa chỉ Web thay vì thẻ tham quan toàn bộ trang cá nhân bạn có. Ưu điểm vượt trội của cách này là bạn có thể sửa đổi thông tin khi đạt được nhiều tiến bộ, nhiều thành tích hơn trong cuộc sống.

Đừng để nỗi e ngại về công nghệ thiết kế Web ngăn bạn thực hiện biện pháp này. Làm một trang web không phải là thực hiện công việc như khoa học tên lửa, bất kỳ người biết đánh chữ trên máy tính đều cũng có thể tạo một trang bằng Wordpress hoặc Wix. Bạn nên chọn một tên miền gồm tên và họ của bạn. Theo sau là một phần mở rộng tên miền .com hoặc .me. 

Bạn cũng có thể thêm một blog vào trang web này và bắt đầu chia sẻ suy nghĩ về bất cứ điều gì đam mê. Khi trang web đang hoạt động, hãy liên kết nó thông qua tất cả các liên kết mạng xã hội của bạn. Điều này sẽ giúp Google tạo kết nối với bạn và xếp hạng trang web cao hơn cho tên của bạn.

3. Tìm sự hỗ trợ khác từ liên kết kỹ thuật số

4 cách nâng tầm thương hiệu cá nhân nhanh và chuẩn bằng hồ sơ trực tuyến

Điều này nghe có vẻ nan giải, nhưng thực tế không phải vậy. Có rất nhiều blog cho mọi ngành công nghiệp. Tìm các blogger thích hợp và cùng họ bàn thảo về một tính năng nào đó. Đóng góp ý kiến cho blog của họ thông qua một bài viết hoặc yêu cầu họ viết về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.

Nếu trang blog đã hoạt động thì yêu cầu tác giả tạo liên kết từ blog của họ đến trang web cá nhân của bạn. Điều này một lần nữa sẽ giúp Google kết nối các dấu chấm và xếp hạng bạn cao hơn, tìm kiếm nhanh hơn cho trang kết quả tìm kiếm đầu tiên.

4. Google Doanh nghiệp của tôi (GMB)

4 cách nâng tầm thương hiệu cá nhân nhanh và chuẩn bằng hồ sơ trực tuyến

Google đã ra mắt tính năng này vào tháng 6/2014, nhưng không nhiều người biết đến nó. GMB là một công cụ miễn phí để quản lý sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp trên toàn Google. Là một tài sản của Google, tài sản này gần như ngay lập tức bắt đầu xếp hạng và cuối cùng sẽ chiếm vị trí đầu tiên trong kết quả của Google cho tên của bạn.

Nhưng GMB không được khuyến khích cho tất cả. Bạn chỉ có thể trở thành thành viên của GMB nếu tự xếp loại mình là một doanh nghiệp. 

GMB cũng có thể là một nền tảng cho những người mới tìm thấy bạn. Một danh sách được tối ưu hóa nếu bạn bắt đầu tạo nên các từ khóa liên quan đến kinh doanh và giúp bạn tiếp cận với những người ngoài mạng hiện tại của bạn.

Để bắt đầu với:

  • Tạo một hồ sơ GMB với tên của bạn và doanh nghiệp mà bạn làm.
  •  Xác minh trang của bạn bằng mã mà Google gửi tại địa chỉ của bạn.
  • Cập nhật liên hệ kinh doanh, địa chỉ và các chi tiết khác của bạn.
  • Yêu cầu khách hàng của bạn thêm đánh giá vào trang của bạn.

Bốn cách này sẽ giúp bạn thống trị trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm và đóng vai trò nòng cốt trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn. 

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement