Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 món quà tặng sang chảnh cho phái đẹp ngày 8/3

Tiêu dùng thông minh

06/03/2019 00:10

Ngày 8/3, bạn tặng gì cho người phụ nữ của mình? Đây là gợi ý những món quà sang chảnh tặng nàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trang sức

Từ lâu, trang sức được xem là một loại phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ. Vậy nên, tùy vào sở thích của nàng mà phái mạnh có thể lựa chọn loại trang sức phù hợp. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn hay một sợi dây chuyền thanh mảnh sẽ góp phần tôn vinh thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của người phụ nữ.

Tặng trang sức để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho phái đẹp.
Tặng trang sức để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho phái đẹp.

Thời điểm hiện tại, một số thương hiệu trang sức lớn như PNJ, DOJI, SJC, Pandora,…đang tung ra những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhân ngày 8/3 năm nay. Giá cả của các sản phẩm trang sức này cũng hết sức đa dạng, dao động tầm khoảng 500.000 đồng đến vài triệu hoặc nhiều triệu tùy chất liệu sản phẩm (vàng tây, vàng ta, đá quý, kim cương,…)

Đồng hồ hàng hiệu

Không chỉ dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn là một phụ kiện thời trang được phái đẹp rất ưa chuộng. Vì thế, một món quà là chiếc đồng hồ đeo tay sẽ vô cùng ý nghĩa, mang lại sự bất ngờ và vui thích cho nàng.

Một lưu ý nhỏ khi chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng là cần chú ý đến cổ tay người được tặng để chọn kích thước phù hợp. Bên cạnh đó màu da cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý.

Đồng hồ là món quà ý nghĩa lưu giữ từng khoảnh khắc.
Đồng hồ là món quà ý nghĩa lưu giữ từng khoảnh khắc.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ được tin dùng như Casio, Seiko, Citizen, DW,... Rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng ví dụ như: đồng hồ mạ vàng, đồng hồ dây da thanh lịch, đồng hồ đính đá quý sang trọng,… với giá thành khác nhau.

Giá bán dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu. Tùy vào điều kiện tài chính mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và sở thích của nàng.

Saffron-“vàng đỏ” siêu sang

Saffron hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây được biết đến như một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có giá thành vô cùng đắt đỏ nhưng lại được phái đẹp săn lùng và tin dùng.

Bởi nhiều nghiên cứu đã chứng minh được công dụng tuyệt vời của loại gia vị này như trị sẹo, mụn, làm sáng da, tẩy tế bào chết, trị quần thâm, cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, trầm cảm, mất trí nhớ,…

Set quà tặng Saffron
Set quà tặng Saffron "đắt xắt ra miếng".

Trên thị trường, saffron có rất nhiều loại, phần lớn có nguồn gốc từ Iran, Ấn Độ và Tây Tạng. Mỗi loại có giá thành khác nhau, tùy theo chất lượng mà giá có thể dao động từ 1.100 -21.000 USD/kg, tức khoảng 25-500 triệu đồng/kg. 

Lưu ý là hiện nay trên thị trường, cung cấp hàng nhập khẩu chính ngạch chỉ có Công ty TNHH Saffron Việt Nam, còn lại loại “vàng đỏ” này chủ yếu được bán theo hình thức xách tay với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy cần có sự lựa chọn thông minh để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

CÁT ĐẰNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement