Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 cung hoàng đạo xui xẻo đeo bám trong tháng 4/2021

Lối sống

22/03/2021 18:23

Hãy chuẩn bị tinh thần cho tháng 4/2021, với những điều không như ý đối với 3 cung hoàng đạo sau nhé!

1. Song Tử:  Không được công nhận tại nơi làm việc

Vận rủi: Trong lĩnh vực sự nghiệp, Song Tử không nhận được sự công nhận từ lãnh đạo của họ trong công việc. Một số Song Tử có thể phải đối mặt với một tình huống khó xử thực sự: Nếu họ chọn chăm sóc gia đình, công việc của họ có thể bị đình trệ và ngược lại.

Giải pháp: Song Tử có thể thư giãn bằng cách ra ngoài trời, đi dạo, tận hưởng nắng ấm, gió xuân để điều chỉnh tâm trạng. Chỉ cần có phong độ tốt, họ sẽ tìm ra những giải pháp khôn ngoan cho mọi việc. Nếu có thể, hãy kết bạn nhiều hơn, và bạn bè sẽ ủng hộ bạn trong tháng này.

2. Bạch Dương: Cẩn thận với các vấn đề sức khỏe

Vận rủi: Vận trình tài lộc của Bạch Dương quả thực kém trong tháng 4/2021. Bạch Dương rất cứng đầu, không bao giờ nhận lời khuyên của bất kỳ ai. Vì thế, dẫn đến tình trạng tồi tệ hơn. Ngoài ra, cần đề phòng tai nạn, nhất là tai nạn giao thông, tóm lại trước khi làm việc gì cũng phải cẩn thận.

Giải pháp: Đừng nói với những người xung quanh về vấn đề của bạn, vì không ai có thể giải quyết chúng thay bạn. Đảm bảo ngủ đủ giấc, làm việc và nghỉ ngơi đều đặn hơn, kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, quản lý chế độ ăn uống cân đối. Mọi khía cạnh của sự giàu có được cải thiện với một sức khỏe tốt.

3. Song Ngư: Cẩn thận tiểu nhân

Vận rủi: Song Ngư bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Sự nghiệp và tài lộc có dấu hiệu đi xuống, mặc dù bạn làm việc rất chăm chỉ. Kẻ tiểu nhân luôn rình rập nên hãy cẩn thận. 

Đặc biệt trong những tình huống phức tạp liên quan đến các mối quan hệ, Bạch Dương dễ rơi vào tình thế khó xử, khó đưa ra lựa chọn hợp lý.

Giải pháp: Tốt hơn hết bạn nên bỏ qua những lời đàm tiếu và giải quyết mâu thuẫn. Không nhất thiết phải ép bản thân chấp nhận những điều mình không thích chỉ để làm hài lòng người khác, đôi khi không cần quá tốt bụng nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có thể phân biệt được đâu là lòng tốt và đâu là yếu đuối.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement