Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 con giáp được cấp tin tưởng trong ngày 20/1/2021

Lối sống

18/01/2021 21:02

Tử vi ngày 20/1/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây được cấp tin tưởng, công việc thuận lợi tốt đẹp trong ngày này.

1. Tuổi Tý

Công việc thuận lợi, bạn sẽ có những suy tính kỹ càng trong công việc và hoàn thành công việc tốt đẹp. Đặc biệt nếu là lãnh đạo thì bạn rất giỏi trong việc dùng người, biết tính kế. Tuy nhiên mối quan hệ xã giao với nhân viên thì không tốt lắm do vẻ ngoài quá uy phong nghiêm nghị.

Tuổi Tý có khả năng điều khiển được cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, “tự chủ và cẩn thận” là hai tính cách tiêu biểu nhất của họ. Họ có rất ít bạn nhưng những người bạn đó thật sự chất lượng, đáng trân trọng.

Theo đuổi một cuộc sống giàu sang là mục tiêu chính trong cuộc sống mà tuổi Tý muốn hướng tới. Những người tuổi Tý thường có cuộc sống giàu có, không sợ thiếu thốn nhưng họ luôn tạo cho mình thói quen chi tiêu tiết kiệm, vừa phải. Dù rất cẩn thận nhưng đôi lúc mất cảnh giác, tuổi Tý bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền bạc, tài sản.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Sửu 

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay cho thấy công việc của tuổi Sửu đang diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ hoàn thành các công việc một cách tốt nhất, không chỉ vì năng lực cá nhân của bạn mà còn cả nhờ có quý nhân phù trợ. Người tuổi Sửu sẽ đạt được những thành tựu mà không phải ai cũng làm được.

Tuổi Sửu Có hòa bão, ước mơ lớn song do thiếu sự tính toán, cẩn thận mà vấp phải nhiều thất bại. Nếu kiên trì vượt qua, sự nghiệp sẽ ngày càng ổn định vững chắc.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Mão 

Về công việc, tuổi Mão đang được cấp trên quý mến và tin tưởng. Không những thế, bạn còn có cơ hội được gặp gỡ và làm việc với nhiều đồng nghiệp tốt bụng đồng hành trong thời gian tới. Tuy chưa giàu kinh nghiệm nhưng con giáp này rất tự tin, lại có mối quan hệ rộng nên được cấp trên nhìn ra được thế mạnh này.

Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà tuổi Mão xây dựng được mối quan hệ rộng rãi trong xã hội. Họ đa số là những người làm việc trong các lĩnh vực như hội họa, thiết kế, sáng tác âm nhạc hay trở thành những bác sĩ, y tá, nhà tâm lý học. Dù làm việc gì thì những người này vẫn luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement