Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 xe bán chạy nhất tháng 11: Toyota Vios chịu thua trước Mitsubishi Xpander

Thị trường

11/12/2019 16:39

Trong tháng 11/2019, những mẫu xe “hot” tại Việt Nam vẫn tiếp tục chi phối người mua, mẫu MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất.

Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố những mẫu ô tô bán chạy nhất tháng 11 vừa qua dựa vào kết quả bán hàng của từng hãng, thị trường ô tô nước ta trong tháng 11 qua đã sôi động hơn do nhu cầu “tậu” xe mới của người dân tăng cao, cùng với nhiều chương trình ữu đãi của các hãng.

Trong tháng 11/2019,  những mẫu xe “hot” tại Việt Nam vẫn tiếp tục chi phối người mua, mẫu MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất.

Mitsubishi Xpander – Vị trí số 1

Chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander bỗng trở thành một hiện tượng khi liên tục góp mặt trong danh sách Top 10 xe bán chạy hàng tháng với thứ hạng hạng cao.

Mitsubishi Xpander
Mitsubishi Xpander

Vào tháng 11 vừa qua, Mitsubishi Xpander lại tiếp tục giữ vị trí đầu. Tiếp tục vượt mặt cả “huyền thoại” Toyota Innova để trở thành mẫu MPV đa dụng đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Giá xe Mitsubishi Xpander 2019 lăn bánh hiện tại đang dao động khoảng 620 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 700 triệu đồng cho bản số tự động.

Toyota Vios đứng thứ 2

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2018 với 27.188 chiếc tới tay khách hàng khách. Vios tại Việt Nam đang là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota, mặc cho sức ép không nhỏ từ các mẫu xe đối thủ như xe Honda City, Hyundai Accent hay Kia Soluto…

Toyota Vios
Toyota Vios

Toyota Việt Nam chính thức ra mắt Vios phiên bản mới vào tháng 8/2019 với 4 phiên bản trong đó phiên bản Limo bán theo lô. Giá Toyota Vios 2019 lăn bánh hiện tại đang dao động trong tầm 550 – 610 – 640 triệu lần lượt cho các phiên bản 1.5E MT, 1.5E CVT và 1.5G CVT.

Hyundai Accent đứng thứ 3

Hyundai Accent lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2010, thuộc thế hệ thứ 4 và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Hyundai Accent
Hyundai Accent

Không có gì ngạc nhiên khi Hyundai Accent đã xuất sắc qua mặt đối thủ Honda City và chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trong phân khúc sedan hạng B, chỉ sau "ông hoàng sedan" Toyota Vios. Giá các phiên bản của Huyndai Accent đang dao động trong tầm từ 425 – 540 triệu đồng.

Huyndai Grand i10 đứng thứ 4

Hyundai là mẫu xe thành phố cỡ nhỏ của hãng xe Hyundai, Hàn Quốc. Ra đời lần đầu năm 2007 nhằm thay thế cho mẫu xe tiền nhiệm Hyundai Atos, i10 hiện đang là thế hệ thứ 2. Với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, option phong phú và giá cả phải chăng, Hyundai i10 đạt rất nhiều danh hiệu uy tín như "chiếc xe đô thị tốt nhất" tại Anh, "vô lăng vàng" tại Ấn Độ, "xe nhỏ của năm" tại Philippines,...

Huyndai Grand i10
Huyndai Grand i10

Giá Huyndai Grand i10 các phiên bản đang dao động trong khoảng từ 380 – 470 triệu đồng.

Ford Rander đứng thứ 5

Ford Ranger 2019 là mẫu xe bán tải cỡ trung đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nhắc đến xe Pick-up, không ai có thể bỏ qua cái tên Ranger trước khi quyết định xuống tiền bởi đây là mẫu bán tải hiếm hoi có mặt trong danh sách top 10 xe bán chạy nhất tháng.

Ford Rander
Ford Rander

Nhìn chung, với sự hoàn hảo cả về phần “gỗ” lẫn phần “nước sơn”, Ford Ranger 2019 cho thấy bản thân xứng tầm với danh hiệu Vua bán tải bất bại dù cho đối thủ có sử dụng chiến lược giá hay thực dụng. Giá Ford Rander hiện tại hiện tại đang dao động trong khoảng 810 – 1 tỷ 300 triệu đồng.

Mazda3 đứng thứ 6

Mazda 3 là mẫu xe sedan hạng C của nhà sản xuất ô tô Mazda tại Nhật Bản. Ra đời và phát triển từ những năm 2003 đến nay là thế hệ thứ 3, Mazda3 đã ghi được những dấu ấn riêng trong lòng khách hàng.

Mazda3
Mazda3

Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng của Mazda, Mazda 3 2019  đang cho thấy tham vọng chiếm lĩnh tập khách hàng yêu thích vẻ đẹp năng động, trẻ trung với mức giá bán mềm hơn hẳn. Giá Mazda3 2019 hiện tại đang dao động trong tầm từ 740 – 840 triệu đồng

Kia Soluto đứng thứ 7

Khi mới vừa ra mắt Kia Soluto 2019 đã là 1 nhân tố mới đáng chú ý trên thị trường xe Việt. Với lợi thế về ngoại hình mới, tiện nghi và đặc biệt là giá bán thấp nhất phân khúc, mẫu sedan này đã là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe hạng B tại Việt Nam.

Kia Soluto
Kia Soluto

Mặc dù xu hướng chuyển dịch sang các dòng xe SUV/Crossover đang rất rõ ràng nhưng ở phân khúc xe hạng B giá rẻ tại thị trường Việt Nam, khách hàng vẫn đang chứng kiến một cuộc ganh đua doanh số không kém phần khốc liệt. Giá Kia Soluto hiện tại đang dao động trong khoảng 400 – 455 triệu đồng.

Toyota Fortuner đứng thứ 8

Hiện tại, dòng xe thể thao đa dụng Forutner chuyển sang lắp ráp tại Việt Nam (4 phiên bản lắp ráp) nhưng vẫn duy trì phân phối 2 phiên bản nhập khẩu từ Indonesia. Giá Toyota Fortuner hiện tại đang dao động trong khoảng từ 1tỷ 150 đến 1tỷ 410 triệu đồng.

Toyota Fortuner
Toyota Fortuner

Được đánh giá là một thế hệ Toyota Fortuner mới hoàn toàn lột xác, những điểm mới nổi bật có thể kể đến ở bất cứ chi tiết nào. Ngoại thất đột phá bắt mắt, nội thất đầy đủ và tiên nghi hơn, hệ thống khung gầm và động cơ hoàn toàn mới, tính năng an toàn đã có cân bằng điện tử.

Kia Cerato đứng thứ 9

Các chuyên gia đánh giá xe Kia Cerato 2019 (hay còn gọi là Kia Forte) sở hữu phong cách thể thao, năng động và nhiều trang bị tiện ích, an toàn hơn so với đời cũ. Cùng với mức giá hấp dẫn, Cerato đã tạo không ít sóng gió cho phân khúc và cả thị trường xe hơi Việt năm 2019.

Kia Cerato
Kia Cerato

Tại thị trường Việt, Kia Cerato bán chạy thứ 2 phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như: Mazda 3, Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Chevrolet Cruze và Ford Focus. Giá hiện tại của Kia Cerato đang dao động trong tầm từ 560 đến 675 triệu đồng.

Honda City đứng thứ 10

Trong tầm giá từ 500-600 triệu đồng cho một chiếc sedan, người dùng Việt Nam đang tỏ ra hào hứng với phân khúc xe hạng B đầy triển vọng. Tuy là một chiếc xe được đánh giá cao về khả năng vận hành, tiện nghi và cả độ tiết kiệm nhiên liệu nhưng chưa một lần Honda City có thể vượt mặt mẫu xe Toyota Vios về khả năng giữ giá.

Honda City
Honda City

Hãng xe Honda vẫn miệt mài cho ra những thành quả mới với những tính năng vượt trội. Sau mỗi thế hệ ra đời, người ta càng thấy được sự trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm của Honda qua từng sản phẩm mà họ sản xuất. Giá Honda City hiện tại đang dao động trong khoảng 630 – 670 triệu đồng.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement