Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Thời trang

06/12/2020 13:00

Lên kế hoạch cho một đám cưới không phải là một việc dễ dàng. Có rất nhiều chi tiết cần phải tính đến và quan trọng nhất là váy cưới.

Váy cưới là một trong những phần cơ bản trong hôn lễ và là món đồ mà mọi ánh nhìn sẽ tập trung vào. Ngoài ra nó cũng là chiếc áo quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Nhưng khi phải lựa chọn váy cưới, bạn có thể sẽ cảm thấy lạc lõng giữa rất nhiều lựa chọn và bị áp lực để chọn ra một cái hoàn hảo cho mình.

Trước tiên, đừng căng thẳng, chúng tôi sẽ mách bạn một số sai lầm mà bạn nên tránh khi chọn trang phục. Ở cuối bài viết, chúng tôi có bổ sung thêm một số lời khuyên mà chúng tôi nghĩ cô dâu nào cũng nên nghe vào một thời điểm nào đó.

1. Đi chọn váy cưới quá sớm hoặc quá muộn

Nên chọn trước 6 tháng vì việc sửa đổi và điều chỉnh cần có thời gian. Nếu bạn quá háo hức và chọn ngay chiếc váy như ý, rất có thể bạn sẽ gặp phải những thiết kế khác mà bạn có thể thích hơn chiếc váy bạn đã đặt.

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Nhưng nếu bạn đi chọn váy cưới quá muộn khi đám cưới đã gần kề, bạn không có nhiều thời gian để chọn chiếc váy mà mình ưng ý và thậm chí bạn có thể bị tính phí cao hơn, vì việc sắp xếp và sửa đổi phải được thực hiện nhanh chóng.

2. Đưa quá nhiều người khi chọn trang phục

Mặc dù bạn có thể muốn được sự đồng ý của mẹ, chị em, bạn bè, cô dì,... nhưng chiếc váy cưới không phải là việc người khác thích nó hay không, mà là việc bạn thích hay không thích. Nếu bạn định chọn nó với nhiều người, bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều ý kiến ​​khác nhau và bạn có thể mất dấu những gì bạn đang tìm kiếm.

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

3. Không thực tế về ngân sách của bạn

Một điều có thể xảy ra với bạn khi tìm thấy chiếc váy hoàn hảo cho mình, đó là bạn có thể không đủ tiền mua nó. Cố gắng vào một thứ gì đó vượt xa khả năng của mình sẽ chỉ khiến bạn thất vọng và chán nản. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên thích ứng với các lựa chọn khả thi và không nên mù quáng bám vào giá.

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Hãy nhớ rằng chiếc váy đẹp nhất không phải là đắt nhất mà điều quan trọng nhất là bạn yêu thích nó.

4. Không tính đến phần còn lại của các phụ kiện

Ngay cả khi phần chính của bộ trang phục là chiếc váy nhưng khi chọn nó, bạn nên lưu ý những phụ kiện còn lại vì chúng sẽ bổ sung cho vẻ ngoài của bạn. Do đó, bạn nên chọn phụ kiện sau khi bạn đã quyết định được chiếc váy.

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Nhưng nếu bạn muốn đeo hoa tai của bà đã truyền từ đời này sang đời khác hoặc đôi giày bạn mua trong chuyến du lịch đến Paris, hãy chắc chắn rằng bạn đã đeo chúng khi tìm trang phục để các chuyên gia có thể tư vấn cho bạn và kết hợp chúng theo cách tốt nhất có thể.

5. Quá khép kín hoặc quá cởi mở

Nếu bạn đã xem ảnh về những chiếc váy hoặc đã lên kế hoạch cho một chiếc váy nào đó từ khi còn nhỏ và mơ thấy ngày này, thì đây là một dấu hiệu tốt, vì bạn sẽ tập trung vào một kiểu dáng và không bị lạc trong hàng ngàn lựa chọn mà các cửa hàng cung cấp. 

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Tuy nhiên, bạn không nên cố chấp với ý tưởng đó, vì chiếc váy trong mơ của bạn có thể không giống với tưởng tượng của bạn trên tạp chí, bởi vì tất cả chúng ta đều khác nhau.

6. Mua mà không tính đến bối cảnh của đám cưới

Tất cả các đám cưới đều độc đáo và khác biệt, vì vậy tiệc đêm không giống ban ngày, mùa hè cũng không giống mùa đông. 

Trang phục cũng nên được điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh, bạn sẽ không muốn lạc lõng trong một bộ váy rực rỡ và hào nhoáng trong một đám cưới ở vùng quê, hoặc không được chú ý trong một bộ váy kín đáo giữa ánh đèn của một vũ hội.

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Cân nhắc đến các đặc điểm của sự kiện khi chọn trang phục là điều quan trọng để nó kết hợp hoàn hảo với không gian và tính thẩm mỹ của sự kiện.

7. Thử quá nhiều váy

Làm điều này có thể sẽ gây ra nhiều phân vân hơn là chắc chắn, vì bạn sẽ bị lạc trong hàng ngàn lựa chọn và quên mất những gì bạn đang tìm kiếm lúc đầu. 

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Bạn nên thử một số kiểu và khi bạn đã tìm thấy kiểu phù hợp với mình, hãy đi theo hướng đó để tìm kiểu hoàn hảo. Một khi bạn đã yêu một chiếc, đừng ngần ngại mua nó trước khi bạn bắt đầu nghi ngờ về lựa chọn của bản thân.

8. Hy sinh phong cách cá nhân của bạn

Mặc dù truyền thống quy định rằng một chiếc váy trắng là thứ bạn nên mặc trong hôn lễ, nhưng sẽ vô ích nếu bạn không hài lòng với nó. 

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Nếu bạn muốn, bạn có thể phá vỡ khuôn mẫu và chọn một loại quần áo, màu sắc hoặc kiểu dáng khác, vì cuối cùng, đó là ngày trọng đại của bạn và bạn đời. Điều quan trọng là bạn phải thoải mái và cảm thấy hài lòng.

9. Mua một chiếc váy mà bạn không hoàn toàn yêu thích

Hãy nhớ rằng đây là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời bạn và sẽ sống mãi trong ký ức, những bức ảnh của bạn. Do đó, chúng tôi không nghĩ rằng bạn muốn có một kỷ niệm tồi tệ chỉ vì bạn không hài lòng với vẻ ngoài của mình.

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Hãy tìm kiếm, để bản thân được tư vấn bởi những ý kiến ​​tích cực, và đừng chấp nhận điều đầu tiên bạn nhìn thấy hoặc điều gì đó mà người khác cố gắng áp đặt bạn.

10. Phù hợp với những gì cửa hàng muốn bán cho bạn

Ngay cả khi nhân viên cửa hàng đưa ra lời khuyên và cho bạn biết điều gì trông đẹp nhất dựa trên kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của họ, họ cũng là những người bán hàng và vào cuối ngày, một trong những mục tiêu của họ là bán được hàng. 

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Vì vậy, nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn, đừng để bị lừa bởi những chiêu trò tiếp thị và hãy luôn làm theo trực giác của mình, nó sẽ cho bạn biết khi nào bạn đã tìm thấy chiếc váy hoàn hảo cho mình.

Điều quan trọng nhất: Bạn phải hiểu chính mình

Bạn cần biết bạn muốn làm nổi bật phần nào trên cơ thể và che đi phần nào. Nhưng đây không chỉ là về ngoại hình. Điểm mấu chốt là câu chuyện của bạn, bạn muốn nói gì trong đám cưới của mình và bạn muốn chiếc váy nói gì về bạn?

10 sai lầm bạn có thể gặp phải khi chọn váy cưới

Điều quan trọng là để bản năng và trái tim hướng dẫn bạn, giống như cách bạn đã làm khi quyết định thực hiện một bước quan trọng với người bạn đời của mình.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement