Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 điểm đáng chú ý trên BMW 3 Series

Đánh giá

31/05/2021 20:35

Thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành êm ái và cải tiến hiện đại về công nghệ là những điểm nhấn BMW 3 Series thế hệ mới mang đến cho người lái.
news
Thaco anh 1

Xe nhẹ hơn, linh hoạt hơn: Khối lượng nhẹ là ưu điểm của các thế hệ BMW 3 Series nhờ sở hữu các vật liệu cao cấp ở thân xe, đem đến khả năng vận hành ấn tượng. 3 Series thế hệ mới nhẹ hơn trước đó 55 kg nhờ vật liệu nhôm tiên tiến ở khung gầm. Hơn thế, trọng lượng xe được phân bổ đều lên 2 cầu trước/sau với tỷ lệ 50/50.

Thaco anh 2

Chiều rộng cơ sở lớn, vận hành đầm chắc: BMW 3 Series có chiều rộng cơ sở phía trước đến 1.589 mm, năng vào cua nhanh nhạy và cân bằng, tạo cảm giác tự tin cho người lái. Chiều rộng cơ sở phía sau của 3 Series lớn hơn chiều rộng cơ sở phía trước 15 mm. Điều này giúp quá trình dịch chuyển trọng lượng diễn ra ổn định hơn khi xe tăng tốc vào cua, người lái có thẻ vào cua với tốc độ cao hơn.

Thaco anh 3

Nội thất yên tĩnh, âm thanh sống động: Toàn bộ phiên bản BMW 3 Series đều sở hữu kính chắn gió và kính 2 bên phía trước cách âm cao cấp 2 lớp. Tính năng này giúp giảm đáng kể tiếng ồn gió và môi trường xung quanh, đem đến không gian yên tĩnh cho hành khách, người ngồi trong xe cũng dễ dàng trò chuyện cùng nhau hơn. Chất lượng của hệ thống âm thanh cũng được nâng lên.

Thaco anh 4

Đèn chào mừng sang trọng: Khi mở cửa xe BMW 3 Series, người lái và hành khách sẽ được chào đón bởi tấm thảm ánh sáng chiếu xuống mặt đất 2 bên hông xe. Gây ấn tượng sang trọng và lịch lãm, đèn chào mừng welcome light carpet của BMW 3 Series cũng giúp việc ra vào xe an toàn hơn nhờ soi sáng không gian quanh xe.

Thaco anh 5

Điều hòa tự động 3 vùng tiện nghi: Với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng có mặt trên tất cả phiên bản của BMW 3 Series, người lái, hành khách ngồi phía trước và sau có thể điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Nhờ thêm dàn lạnh, hàng ghế sau có thể được làm mát hoặc làm ấm nhanh, tạo sự thoải mái cho hành khách.

Thaco anh 6

Hệ thống truyền động mạnh mẽ: BMW 3 Series là mẫu xe tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc, với sự kết hợp giữa dòng động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh TwinPower Turbo và hộp số tự động Steptronic 8 cấp thông minh. Tất cả phiên bản của BMW 3 Series đều được trang bị tính năng Launch Control, giúp xe đạt tốc lực tối đa trong tích tắc, mang đến trải nghiệm tốc độ ấn tượng cho người lái.

Thaco anh 7

Hệ thống treo tiên tiến: Hệ thống treo mới có thể thay đổi độ cứng/mềm dựa trên hành trình dao động của giảm xóc. Nhờ vậy, xe giữ được êm ái khi qua những đoạn đường mấp mô và được độ cân bằng của thân xe khi vào cua tốc độ cao. Riêng phiên bản 330i M Sport được trang bị hệ thống treo thích ứng M, có thể thay đổi độ cứng/mềm theo từng chế độ lái, gồm cả chế độ ADAPTIVE tự động điều chỉnh theo điều kiện mặt đường và phong cách cầm lái của chủ nhân.

Thaco anh 8

Công nghệ hỗ trợ lái hiện đại: BMW 3 Series nâng cấp khả năng hỗ trợ người lái nhờ loạt tính năng như điều chỉnh pha/cốt tự động, hỗ trợ đỗ xe tự động. 3 Series là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng hỗ trợ lùi xe Reversing assistant cho khả năng tự động lùi xe tối đa 50 m ra khỏi nơi đỗ theo đúng cách người lái đã đưa xe vào trước đó. Người lái chỉ cần điều khiển tốc độ, đánh lái theo ra khỏi nơi đỗ cho 3 Series một cách an toàn.

Thaco anh 9

Tính năng truy cập thông minh: Trên BMW 3 Series được trang bị hệ thống Comfort Access hiện đại, nổi bật là trang bị tiêu chuẩn chìa khóa thông minh. Giúp người lái khóa và mở khóa xe không cần chìa, tính năng này còn có thể tự động khóa và mở khóa xe khi người lái rời đi hoặc tiến lại gần chiếc xe. Ngoài ra, chủ xe cũng có thể đóng, mở nắp khoang hành lý bằng thao tác đưa chân về phía cản sau.

Thaco anh 10

Hệ thống BMW Live Cockpit Plus và BMW Live Cockpit Professional: BMW 3 Series sở hữu màn hình cảm ứng kích thước lớn từ 8,8 đến 10,25 inch. Các phiên bản 320i Sport Line Plus và 330i M Sport đi cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch với giao diện hiển thị sắc nét, dễ sử dụng.

Người lái và hành khách có thể sử dụng các tính năng trên xe qua chức năng ra lệnh bằng giọng nói thông minh bằng tiếng Anh tự nhiên mà không cần nhớ câu lệnh có sẵn. Phiên bản 320i Sport Line sử dụng hệ thống BMW Live Cockpit Plus, hai phiên bản còn lại là 320i Sport Line Plus và 330i M Sport sử dụng hệ thống BMW Live Cockpit Professional.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ