Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

YouTube đã trả cho người sáng tạo hơn 30 tỷ USD trong 3 năm qua

Kinh tế thế giới

27/01/2021 11:30

Giám đốc điều hành YouTube, bà Susan Wojcicki cho biết trong một bản tin được công bố hôm 26/1 rằng, YouTube đã trả cho những người sáng tạo, nghệ sĩ và các tổ chức truyền thông hơn 30 tỷ USD trong vòng năm qua.

Fox News trích từ báo cáo của Oxford Economics cho biết, trong năm 2019, dịch vụ lưu trữ video này đã đóng góp khoảng 16 tỷ USD vào GDP của Hoa Kỳ, đồng thời giúp tạo ra việc làm cho 345.000 người.

Bà Wojcicki lưu ý rằng, công ty thuộc sở hữu của Google cho biết đang cải thiện kiểm soát việc đăng tải cho phù hợp các chính sách mới của mình, đặc biệt là những thông tin có thể ảnh hưởng doanh thu quảng cáo.

Bà cho biết, với quy mô hoạt động của YouTube, người sáng tạo khó có thể theo kịp các nguyên tắc cộng đồng đang thay đổi. 

Để giải quyết những vấn đề này, YouTube sẽ nỗ lực cải thiện tính minh bạch trong các chính sách của mình; hỗ trợ nhiều hơn cho người sáng tạo cũng như cải thiện quy trình khiếu nại dành cho người sáng tạo.

Thông tin được đưa ra trong bối cảnh YouTube đang bị gia tăng áp lực buộc phải dẹp bỏ những thông tin sai lệch cả trong và ngoài nước Mỹ.

Wojcicki nói: “Chúng tôi luôn nỗ lực để đạt được sự cân bằng giữa sự cởi mở và trách nhiệm, đồng thời chúng tôi cũng cố gắng đáp ứng các nguyên tắc do các chính phủ trên toàn thế giới đặt ra.

THÁI BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement