Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

You can do it 2017: Nâng cánh giấc mơ du học Mỹ

Vĩ mô

01/07/2017 11:43

You Can Do It” là sự kiện thường niên (được diễn ra lúc 13:30 – 18:00h chủ nhật, ngày 2/7/2017 tại Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) của tổ chức phi lợi nhuận USGuide.

Bắt đầu từ năm 2006 với mục tiêu gợi mở, khích lệ các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu cơ hội theo học bậc cao học tại Mỹ.

Thông qua việc truyền tải thông điệp này từ những câu chuyện thật của các bạn trẻ đã trúng tuyển vào chương trình cao học của các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong năm vừa rồi, cũng như của các cựu du học sinh đã và đang có một sự nghiệp thành công sau quá trình tu nghiệp tại Mỹ, USGuide mong muốn các bạn trẻ sẽ có được một cảm nhận trực quan và sâu sắc nhất, từ đó thay đổi nhận thức, tầm nhìn về sự nghiệp và con đường phát triển bản thân cũng như phát triển cộng đồng.

Với chủ đề của “You Can Do It” 2017 là “Dare To Change”, hội thảo sẽ là nơi truyền lửa, khơi gợi tinh thần dám thay đổi và thử thách của các bạn trẻ mang trong mình ước mơ vươn tới vùng đất mới. Đồng thời, đây cũng là nơi giúp các bạn học hỏi, tiếp cận kiến thức, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của mình.

“You Can Do It” 2017 cũng đánh dấu cột mốc tròn 20 năm USGuide thực hiện sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các bạn trẻ du học cao học tại Mỹ.

Vì vậy, sự kiện năm nay được đầu tư và đổi mới về cả nội dung lẫn hình thức với 3 phần chính: Mở đầu sẽ là phần phỏng vấn hai vị thủ lĩnh của USGuide: anh Nguyễn Hoành Tiến, Đồng Sáng lập USGuide, phó Tổng giám đốc VNGvà anh Nguyễn Mạnh Tường, Chủ tịch USGuide; Giám đốc điều hành M_Service (MoMo).

Hai diễn giả sẽ chia sẻ về câu chuyện USGuide; cũng như hành trình du học Mỹ và những trải nghiệm của họ để từ đó tạo động lực và truyền cảm hứng du học Mỹ đến với người tham dự.

Phần 2 là tọa đàm về hành trình dám thay đổi và thử thách bản thân để chinh phục giấc mơ du học Mỹ của 4 khách mời là tân sinh viên và cựu du học sinh MBA, MSc, PhD từ những trường đại học Mỹ nổi tiếng: anh Huỳnh Thế Du (Ph.D – Harvard University, Học giả Fulbright), anh Lương Việt Quốc (Ph.D – UC Bekeley), anh Ninh Phạm (MBA – Massachusetts Institute of Technology) và chị Hiệp Hoàng (MBA - Babson College).

Chuỗi sự kiện được thực hiện bởi Tổ chức phi lợi nhuận USGuide, đồng hành cùng Chương trình học giả Fulbright và Trung tâm tư vấn giáo dục Hoa Kỳ EducationUSA. Sự kiện còn có sự tham gia của EF Education First, Neeley School of Business, The Ohio State University, Topica, UCDavis, VNIS, ILIAT.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement