Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'You can do it 2017' là dám thay đổi bản thân..

Vĩ mô

03/07/2017 01:25

Ngày 2/7, tại khách sạn Rex Hotel (TP.HCM), tổ chức USGuide và đại diện từ các trường danh tiếng thế giới đã tổ chức hội thảo You Can Do It với chủ đề “Dare to change”, đã thu hút hàng trăm các bạn trẻ tại TP. Hồ Chí Minh tham dự.

“You Can Do It”là một chương trình được tổ chức thường niên của USGuide kể từ năm 2006, với mục tiêu gợi mở, khích lệ các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu cơ hội học tập, tu nghiệp tại nước ngoài, đặc biệt là du học Mỹ và xây dựng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Trải qua chặng đường 20 năm, tinh thần can – do đã được truyền tải qua rất nhiều thế hệ, thay đổi rất nhiều cuộc sống của bạn trẻ, giúp học thực hiện được giấc mơ du học Mỹ và phát triển bản thân, phát triển cộng đồng.

Chủ đề của “You can do it 2017” là Dám thay đổi (Dare to change), và đây cũng là sự kiện đánh dấu chẵng đường dấu 20 năm hình thành và phát triển của USGuide trên hành trình truyền lửa và giúp đỡ các bạn có nguyện vọng du học cao học tại Hoa Kỳ.

Hàng trăm bạn trẻ tham dự hội thảo Hội thảo đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe lời khuyên trực tiếp về những thay đổi của nền giáo dục Hoa Kỳ, tầm quan trọng của thay đổi suy nghĩ và những kinh nghiệm trong quá trình xin học bổng, nộp đơn cũng như trải nghiệm quý báu trong cuộc sống từ những cựu du học sinh và những tân sinh viên sẽ nhập học vào học kỳ mùa thu 2017.

Các diễn giả tham dự hội thảo là những cựu sinh viên, những tân sinh viên đến từ các trườngđại học hàng đầu của Mỹ như Harvard, UC Berkeley, Emory…

Đây cũng chính những doanh nhân thành đạt đang công tác ở các tập đoàn lớn trong nước và ngoài nước ​và đã có những đóng góp rất tích cực đến nền kinh tế của nước nhà như anh Nguyễn Hoành Tiến – Phó chủ tịch điều hành Công ty CP VNG, anh Nguyễn Mạnh Tường – Tổng giám đốc điều hành công ty M-Service JSC (Momo), anh Huỳnh Thế Du – Học giả Fulbright, …

Thông qua chia sẻ của chính những người trong cuộc, các bạn trẻ có cơ hội hiểu rõ hơn về bản thân, mong ước du học, việc chọn ngành, chọn trường phù hợp với mình cũng như những định hướng công việc cho tương lai.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement