Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Yamaha ra mắt Exciter mới với cải tiến về ngoại hình, giá bán 47 triệu đồng

Thị trường

03/08/2018 17:50

Không nâng cấp về động cơ hay thêm phanh ABS, Yamaha Exciter mới thay cụm đèn pha mới, đồng hồ hiển thị, lốp mới với giá bán từ 46,99 triệu đồng.

Yamaha vừa ra mắt Exciter mới tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe côn tay thể thao bán chạy nhất trên thị trường, nó được kỳ vọng sở hữu nhiều nâng cấp như động cơ hay ABS.

DSCF0294

Tuy nhiên mẫu xe Exciter mới ra mắt lần này không được nâng cấp lên động cơ 155cc hay thêm phanh ABS. Theo đại diện Yamaha, động cơ 150cc hiện tại là hoàn hảo cho mẫu xe này và không cần nâng cấp. Về phía phanh ABS, Yamaha không đưa ra câu trả lời nào.

Không nâng cấp về động cơ, bù lại Exciter mới thay đổi về ngoại hình. Cụm đèn pha trước thiết kế lại bắt mắt, với hai đèn cốt hai bên và một đèn pha ở trung tâm. Đèn LED được sử dụng thay đèn halogen ở phiên bản cũ, cho ánh sáng mạnh hơn.

Đồng hồ cơ được thay bằng đồng hồ điện tử LCD, Exciter mới có thêm nút ngắt động cơ ở tay phải và đèn passing ở tay lái trái.Exciter phiên bản 2019 có thêm một số thay đổi và trang bị giúp tăng thêm độ an toàn cũng như tính thể thao, như cải tiến kích thước lốp trước giúp tăng độ bám đường hơn (được tăng kích thước lên 90/80-17 thay vì 70/90), tư thế ngồi được cải tiến để có vị trí ngồi thoải mái hơn cũng như tăng thêm dung tích khoang để đồ, khóa định vị lần đầu tiên được trang bị...

Exciter mới được bán với giá 46,99 triệu đồng cho bản RC và 47,49 triệu đồng cho bản GP. Giá Exciter phiên bản mới tăng 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

DSCF0286
DSCF0279
DSCF0280

Yamaha Exciter phiên bản mới sử dụng hệ thống phun nhiên liệu điện tử và được làm mát bằng dung dịch. Với 5 cấp số và hệ thống ly hợp chỉnh tay, Exciter mới vẫn có công suất 15,2 mã lực và momen xoắn cực đại 13,8 Nm.Một số trang bị khác vẫn được Exciter thừa hưởng từ phiên bản trước như hệ thống phanh đĩa trước/sau, giảm xóc sau monoshock...

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement