Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xuất hiện video iPhone 8 với cấu hình đầy đủ

Khoa học - Công nghệ

12/08/2017 05:05

Thông qua các tin đồn gần đây, cấu hình iPhone 8 lẫn thiết kế đã được lắp ghép gần như hoàn chỉnh với video đồ họa khá xuất sắc từ nhóm Techconfigurations, cho thấy sản phẩm kỷ niệm 10 năm Apple sẽ có nhiều cải tiến về hiệu năng lẫn kiểu dáng khi ra mắt người dùng.

Theo nguồn tin rò rỉ cho thấy, iPhone 8 được đồn đoán sẽ tích hợp màn hình OLED 5,8 inch, trong đó, màn hình sử dụng thực tế là 5,1 inch, phần màn hình còn lại được tràn 2 cạnh xung quanh. Bên cạnh đó, một góc nhỏ màn hình tràn sẽ tích hợp loa thoại và cảm biến dùng để hiển thị thông báo bao gồm chức năng Function Bar, giúp người dùng dễ dàng truy cập nhanh tới ứng dụng mà không cần phải thao thác chạm nhiều lần.

Cũng theo video cho thấy, nhiều khả năng Apple sẽ bỏ cảm biến nhận diện vân tay Touch ID và chuyển sang dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt khi mà công nghệ này đang được phát triển thay cho bảo mật kém từ công nghệ trước.

Ngắm video iPhone 8 lung linh sắc màu qua đồ họa củaTechconfigurations

iPhone 8 được trang bị camera kép với độ phân giải 12MP kèm flash, trong khi camera trước 7MP.iPhone 8 được trang bị bộ nhớ trong tích hợp 128 GB, vi xử lý Apple A11, và RAM 3GB. Sản phẩm cũng được tích hợp tính năng chống nước bụi theo chuẩn IP68.

Về giá thành, iPhone 8 sẽ có giá bán khởi điểm khoảng 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng) với 4 phiên bản màu sắc bao gồm xám, vàng, đen và đỏ.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement