Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xuất hiện phiên bản thiếu nữ mặc hở không kém "Tuyệt tình cốc"

Dân sinh

11/03/2017 07:44

Sau "tiên nữ ôm chum mặc hở" ở Tuyệt tình cốc Hải Phòng, đến lượt "Lạc cảnh thôn" ở Đồng Nai khiến dân mạng "dậy sóng" vì độ táo bạo.

Trong khi cuộc tranh cãi về tính dung tục hay nghệ thuật của bộ ảnh của hai cô gái hở hang ở "Tuyệt tình cốc" Hải Phòng đang có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, dân mạng lại được phen nổi sóng trước phiên bảnthiếu nữ mặc hởnơi thôn quê táo bạo không kém. Ảnh chụp màn hình.

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 1

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 2

Giống như "tiên nữ ôm chum ở Tuyệt tình cốc" trước đó, hai cô người mẫu xuất hiện trong những shoot hình mới đây cũng diệntrang phục mỏng tangđể lộ phần "nhạy cảm" trên cơ thể, vô tư tạo dáng gợi cảm bên một cái chum lớn để cho các "phó nháy" tác nghiệp. Ảnh chụp màn hình.

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 3

Vì xuất hiện sau "Tuyệt tình cốc" nên bộ ảnh mới có tên "Lạc cảnh thôn" được không ít người xem dự đoán sẽ tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi trên mạng về ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục.

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 4

Thành viên V.N.D bình luận trên một diễn đàn dành cho các "chị em": "Nếu chụp cảnh này, mặc áo yếm người Bắc ngày xưa và không xăm mình thì sẽ đỡ hơn". Thành viên C.L đồng quan điểm: "Nhìn cổ và thục nữ hơn nếu là áo yếm váy đụp và còn kêu là nghệ thuật, chứ thế này đích thị khiêu dâm rồi". Ảnh chụp màn hình.

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 5

Ngoài trang phục và cách diễn xuất, hai người mẫu trong bộ ảnh này còn bị đem ra so sánh với hai người mẫu trước đó, cũng như nhận không ít ý kiến, bình luận trái chiều về ngoại hình lẫn nhan sắc.

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 6

"Lạc Cảnh Thôn" được cho là thực hiện ở Biên Hòa, Đồng Nai với nhiều bối cảnh khác nhau.

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 7

Liên tục những bộ ảnh mẫu nữ trong trang phục mỏng tang "mặc cũng như không" giữa khung cảnh thôn quê hay thiên nhiên hoang vắng được một số studio trong nước tung ra gần đây khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 8

Thậm chí một số bối cảnh cũng như trang phục của người mẫu còn bị nhiều người đặt ra nghi vấn là "nhái" ý tưởng và phục trang của bộ ảnh hai "thôn nữ" Trung Quốc làm bánh gây sốt trên mạng Weibo trước đó.

Xuat hien phien ban thieu nu mac ho khong kem 'Tuyet tinh coc' - Anh 9

Bộ ảnh "Lạc Cảnh Thôn" mới đây còn khiến một số cư dân mạng cho là phiên bản Trung Quốc. Sự nhầm lẫn đó khiến người lên ý tưởng cho những shoot hình này phải lên tiếng đính chính. Ảnh: Bự Studio.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement