Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xuất hiện concept iMac 2020 "trong mơ" với nhiều thay đổi lớn

Số hóa

23/05/2020 07:42

Apple đã không cập nhật thiết kế của iMac trong nhiều năm, vì thế có khá nhiều người đang mong đợi "Táo khuyết" sẽ cung cấp cho chúng ta một thiết kế mới tuyệt vời với phiên bản năm nay.

Mặc dù phải còn vài tháng nữa phiên bản iMac mới chính thức được trình làng nhưng mới đây, một sinh viên người Pháp vừa cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá thú vị về sản phẩm này trong bộ ảnh concept mới.

Theo trang iPhonehacks, chiếc iMac 2020 này có thiết kế được lấy cảm hứng từ màn hình Pro Display XDR của Apple nên trông cực kỳ đẹp mắt, gọn gàng và sắc nét hơn so với iMac thế hệ hiện tại. Nó có viền mỏng đều ở cả 4 cạnh, được tích hợp Face ID và trackpad thế hệ tiếp theo có thể sạc không dây cho iPhone (hoặc bất kỳ thiết bị tương thích Qi khác). Ngoài ra còn có lỗ thông hơi kiểu cheesegrater ở phía sau và nút nguồn.

Xuất hiện concept iMac 2020

iMac 2020 này còn sử dụng màn hình 5K 23 inch hoặc 28 inch với độ sáng lên tới 600 nits (sáng hơn 100 nits so với iMac thế hệ hiện tại). Về phần cứng, iMac 2020 được tưởng tượng sử dụng bộ xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 10, RAM tối đa 64GB, ổ cứng SSD NVMe lên đến 4TB và GPU AMD Radeon Pro Vega 56.

Xuất hiện concept iMac 2020

Nó cũng sử dụng camera TrueDepth 7MP cho các tính năng Animoji và Face ID, tương tự như iPhone X. Các tính năng khác bao gồm Magic Trackpad 3 có thể tăng gấp đôi làm bề mặt vẽ cho Apple Pencil. Có bốn cổng USB Type-C Thunderbolt 3 ở phía sau, giống như hầu hết các MacBook Pro mới. Chúng ta cũng có thể thấy một vài cổng USB Type-A và cổng Ethernet.

Nguồn: iPhonehacks

 
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement