Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xuất hiện ‘bản sao’ Tuấn Hưng khiến Mỹ Tâm ‘rụng rời’

Khỏe - đẹp

11/05/2017 09:00

Phan Duy - thí sinh nam khiến Mỹ Tâm ‘tròn xoe mắt’ với phong cách hát lẫn trình diễn cực giống ca sĩ Tuấn Hưng.

Màn trình diễn của Phan Duy với loạt hit tên tuổi của Tuấn Hưng:

Xuất hiện trên khấu của Phiên bản hoàn hảo tối 10/5, anh chàng Phan Duy khiến Mỹ Tâm bất ngờ khi tái hiện lại hình ảnh của ca sĩ Tuấn Hưng với những ca khúc gắn với tên tuổi nam ca sĩ. Mở đầu phần thi, thí sinh ‘đánh lừa’ ban giám khảo với clip hát nhép theo ca khúc Nơi nỗi nhớ thuộc về với phong cách siêu ngầu. Tuy nhiên, không khó để ra thí sinh trình diễn có phần hơi gượng gạo qua phần nhận xét của ca sĩ Issac trên ghế nóng cùng đàn chị Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng.

Anh khen ngợi nam thí sinh có khả năng hát nhiều loại âm nhạc và liên hệ tới bản thân mình khiến Quang Dũng "bức xúc". Ngay sau đó, Mỹ Tâm lên tiếng bênh vực đàn em làm Issac cảm thán cô nàng "vừa xinh đẹp vừa dễ thương".

Mỹ Tâm, Issac thân thiết trên ghế nóng Phiên bản hoàn hảo.

Issac và Mỹ Tâm cùng dự đoán nam thí sinh hát thể loại nhạc Pop trong khi đó Quang Dũng cho rằng anh chàng sẽ thể hiện ca khúc theo thể loại nhạc Hip Hop. Ngay khi bước ra sân khấu, Mỹ Tâm đã "tròn xoe mắt"vì chàng trai từ cách diễn cho đến cách nói chuyện đều cực giống ca sĩ Tuấn Hưng. Anh mang đến một loạt liên khúc những bản hit của Tuấn Hưng kết hợp bắn rap khiến cả trường quay thích thú.

Tuy nhận xét chàng trai có phong cách giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng nhưng Mỹ Tâm lại cho rằng nam thí sinh chưa có sự sáng tạo. Cô góp ý thí sinh cần có những nét riêng thì khán giả mới có thể nhớ đến mình vì khi nhìn anh, cô chỉ nhớ hình ảnh của ca sĩ Tuấn Hưng mà thôi. Do vậy, phần trình diễn của Phan Duy chưa chinh phục được ban giám khảo để có tấm vé bước tiếp trong đêm thi.

Tiết mục giành chiến thắng trong đêm thi này thuộc về ban nhạc Another Think. Trong vòng thể hiện, ban nhạc nam cover ca khúc Người về từ lòng đất theo phong cách Rock đầy sôi động, máu lửa khiến Isaac hào hứng lắc lư theo cả tiết mục. Mặc dù rất thích giọng hát của nam chính nhưng anh cho rằng cách lựa ca khúc của nhóm chưa ổn. Mỹ Tâm cũng góp ý cho thí sinh để có thể có một tiết mục bất ngờ hơn. Theo đó, thí sinh nam tiết lộ mình cảm thấy run khi nhìn nữ giám khảo khiến cả phòng bật cười.

Dù không được giám khảo bình chọn nhưng nhóm nhạc may mắn được khán giả ưu ái bước vào vòng trong để tranh tài cùng cô nàng hóa ‘Harley Quinn’ Quỳnh Hương.

Xuất hiện trên sân khấu với hình tượng nhân vật “gây sốt” Harley Quinn trong bộ phim Suicide Squad, cô nàng Quỳnh Hương khiến ban giám khảo “sốc” khi cover ca khúc vang bóng một thời Khi xưa ta bé với giọng hát đầy vẻ ma mị, lôi cuốn, đậm chất nhạc Chill.

Đạo diễn Quang Dũng đánh giá cao về ý tưởng sáng của cô nàng và dành tấm vé để thí sinh bước vào vòng tỏa sáng.
Đêm thi còn có sự góp mặt của nhóm nhạc gồm 4 chàng trai cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng MTP theo thể loại nhạc thính phòng. Tuy nhiên, nhóm nhạc phải dừng chân ngay phần thi đầu tiên vì chưa gây ấn tượng đặc biệt với ban giám khảo.

Kết thúc phần thi, nhóm nhạc Another Think xuất sắc chiến thắng cô nàng “Harley Quinn” Quỳnh Hương để giành 50 triệu đồng qua màn cover ca khúc Nơi anh không thuộc về của nam ca sĩ Issac.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement