Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xử kín vụ ly hôn vợ chồng Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên: Bà Thảo xin hoãn phiên tòa vì sức khỏe

Chính sách - Hạ tầng

29/10/2019 09:57

Sáng 29/10, TAND Cấp cao tại TP HCM mở lại phiên phúc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Phiên tòa mở theo đơn kháng cáo của bà Thảo, ông Vũ và kháng nghị của VKSND TP HCM.

Từ sáng, nhiều PV đã có mặt tại trụ sở Tòa án. Tuy nhiên, vì phiên tòa xử kín (theo đơn đề nghị của phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo) nên theo quy định họ không được vào phòng xử. Trong khi đó, như thường lệ, ông Vũ đến tòa sớm cùng trợ lý và các luật sư của mình.

Tuy nhiên, về phía bà Thảo, luật sư của bà cho biết đã nộp đơn xin hoãn phiên tòa vì lý do sức khỏe không tốt và đợi hồi phục để có đủ sức khỏe đến dự phiên tòa, nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Bà Thảo xin hoãn phiên tòa vì lý do sức khỏe và cần có thời gian hồi phục để bảo vệ quyền lợi của mình.
Bà Thảo xin hoãn phiên tòa vì lý do sức khỏe và cần có thời gian hồi phục để bảo vệ quyền lợi của mình.

Trước đó, chiều ngày 27/3/2019, TAND TP.HCM tuyên án sơ thẩm vụ ly hôn. Nhận định ông Vũ và gia đình có công lớn hơn trong việc hình thành và phát triển tập đoàn Trung Nguyên, tòa quyết định phân chia tài sản theo tỷ lệ 60% cho ông Vũ và 40% cho bà Thảo.

Sau bản án sơ thẩm, vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên đều có kháng cáo. Cụ thể, phía bà Thảo yêu cầu hủy bán án sơ thẩm, mong muốn được đoàn tụ cùng chồng. Bà không đồng ý với quan điểm của tòa về việc chia tài sản theo tỷ lệ 6/4, chuyển toàn bộ cổ phần đồng nghĩa giao quyền điều hành công ty cho ông Vũ.

Trong khi đó, phía ông Vũ cũng kháng cáo bản án, yêu cầu tòa chia tài sản theo tỷ lệ 70/30 lý do đã đóng góp nhiều hơn cho Trung Nguyên.

Ngoài ra, về phía VKSND TP.HCM cũng có bản kháng nghị toàn bộ bản án với nhiều nội dung không đồng ý với cấp tòa cùng cấp, cho rằng bản án sơ thẩm tuyên không đầy đủ các quan điểm mà cơ quan công tố này nhận định tại phiên xử.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement