Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xu hướng trang trí cây thông thời thượng cho Noel 2019

Lối sống

16/12/2019 17:12

Chúng ta có thể làm cho Giáng sinh của gia đình trở nên rực rỡ bằng các mầu trang trí cây mới nhất.

Nếu bạn thích làm mới trong cách trang trí kỳ Giáng sinh của mình, thì chúng ta đã có những diện mạo mới nhất để khoác lên cho cây thông. Có thể chúng ta thích một cái nhìn cổ điển hay một cái gì đó quyến rũ hơn một chút.Bạn có thể cập nhật diện mạo mới cho cây giáng sinh của mình bằng một số mẫu trong xu hướng dưới đây.

Xu hướng trang trí cây thông Noel 2019

1. Cây thông phủ tuyết

Xu hướng trang trí cây thông thời thượng cho Noel 2019

Mẫu cây này kết hợp các vật liệu tự nhiên như gỗ, mây và len, mang lại cho cái nhìn hiện đại phóng túng.Gỗ màu vàng và trắng kết hợp với mảng tưởn màu của kem mề và màu xám để tạo thành gam màu trung tính, giúp chúng ta tận hưởng không gian có độ sâu và sự hấp dẫn xúc giác.

Cây được chấm phá bởi những quả châu trang trí, những vật dụng trang trí được tạo dựng từ các chi tiết mây và gốm sứ….Chúng tôi đã xếp lớp với các phụ kiện màu đen để thêm tâm trạng;đồ trang sức sọc vàng đen, bọc tông màu tối, và cỏ năm nay trong một chiếc bình hiện đại táo bạo.Tạo không gian ấm cúng.

2. Phớt hồng

Xu hướng trang trí cây thông thời thượng cho Noel 2019

4Cây được bao phủ với một chút lấp lánh, mang lại một nét quyến rũ cho chủ đề cực kỳ xa xỉ này.Chất liệu nhung mềm mại khi phủ màu hồng phấn, kết hợp với màu xám hoa cà, làm cho nó trông rất sành điệu.Nắm bắt xu hướng này bằng cách thêm tua rua lấp lánh và trang trí với hương vị như một nét vui tươi.

"Tránh xa sự vội vã và nắm lấy chánh niệm trong suốt mùa lễ hội và hơn thế nữa", Mandy Rushtư vấn viên các sản phẩm Giáng sinh, John Lewis & Partners nói.

3. Kỳ nghỉ vui vẻ

Xu hướng trang trí cây thông thời thượng cho Noel 2019

Hãy nghĩ về State Side Christmas với những yếu tố vui nhộn mang màu sắc táo bạo.Sự rung cảm của phong cách trang trí với việc phối nhiều màu và các nhân vật như xương rồng, quả cầu.. mang đến một yếu tố kích thích tư duy gây ngạc nhiên, truyền cảm hứng cho hạnh phúc và niềm vui.Cái nhìn này là siêu vui vẻ và hạnh phúc.

Tất cả những gì mà phong cách trang trí này muốn nhắn gửi là cho Giáng sinh kết hợp một chút truyền thống với các thiết kế của Scandi.Xu hướng này mô tả việc sum họp quanh một đống lửa và trở nên ấm cúng với gia đình và bạn bè.Màu đỏ và màu xanh lá cây tạo nên bảng màu cốt lõi với những điểm nhấn bằng vàng.

4. Nửa đêm quyến rũ

Xu hướng trang trí cây thông thời thượng cho Noel 2019

Cái nhìn tinh vi này là sự thay thế hoàn hảo cho màu sắc Giáng sinh truyền thống.Ở đây, ngôi sao của chương trình có màu xanh nửa đêm, với các điểm nhấn bằng vàng để thêm ánh sáng lộng lẫy và hàm ý cho sự nổi bật thú vị.Hãy để ý những họa tiết đương đại như hình học, ombre và vết dầu.Chủ đề này sẽ tạo bối cảnh để giải trí và thông điệp hẹn gặp lại bạn thông qua 'đến tận đêm giao thừa.

Trend xu hướng này vừa sang trọng vừa sang trọng và sự ấm áp của nó là hoàn hảo cho những đêm ấm cúng bên bếp lửa.Màu xanh nửa đêm không chỉ là màu của khoảnh khắc để cải thiện ngôi nhà mà độ sâu của nó mang đến một phông nền tuyệt vời để đảm bảo đèn Giáng sinh của bạn lấp lánh. '

5. Kỷ niệm

Xu hướng trang trí cây thông thời thượng cho Noel 2019

Giữ truyền thống gia đình của bạn với trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp để nhắc về thời gian đã qua.Hãy tận hưởng trang phục nhà của bạn với cành cây vân sam, thuốc xịt berry và trái thông rải rác xung quanh.Thêm ruy băng tartan để quấn, vớ dệt kim vào lớp phủ và thắp nến và đèn lồng đặc biệt tỏa ra mùi hương quen thuộc của Giáng sinh.

6. Rừng hổ phách

Xu hướng trang trí cây thông thời thượng cho Noel 2019

Nắm bắt sự kỳ diệu của khu rừng và bạn bè của nó và đội màu xanh đậm với màu hổ phách rực rỡ, màu đồng và màu đồng để tạo ra một kết thúc ấm áp, ấm áp.Cái nhìn này là tất cả về kết cấu;gỗ thô và vỏ cây ngồi bên cạnh các điểm nhấn kim loại sáng bóng.Các sinh vật rừng nhỏ ở khắp mọi nơi, được thể hiện dưới dạng lông vũ, nỉ thủ công hoặc lông chi tiết, mang lại cho mỗi người một vòng xoắn thú vị.

Theoidealhome

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement