Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xôn xao clip thiếu nữ bị hành hung tập thể, lột đồ giữa quán

Vĩ mô

18/01/2017 05:38

Cộng đồng mạng đang xôn xao về 1 số đoạn clip thể hiện cảnh 1 thiếu nữ bị nhóm 3 thiếu nữ khác hành hung giữa quán và lột đồ.

Những đoạn clip, hình ảnh trên được 1 nick name đăng tải trên trang facebook cá nhân vào 15h chiều 18/1. Chừng hơn 2h sau, những clip, hình ảnh này nhận được 1,5 ngàn bình luận, đã số thể hiện sự bức xúc cao độ và có đến gần 4,4 ngàn lượt chia sẻ.

Người đăng tải những clip, hình ảnh trên có đề cập rằng, vụ việc xảy ra trưa 18/1 tại quán Villa, khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Những hình ảnh, clip thể hiện cảnh nhóm thiếu nữ hành hung hội đồng, lột đồ thiếu nữ khác đang lan truyền trên mạng, gây sốc

Hiện chưa xác thực được thông tin trên. Tuy nhiên những clip, hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội đã… gây sốc.

Theo nhưng những đoạn clip mô tả, 1 nhóm 3 cô gái trẻ lôi kéo 1 cô gái khác đến 1 khu vực, với hình ảnh mô tả trong clip thì là cảnh quán xá. Nhóm 3 cô gái này có người dân chân đá, rồi dùng vũ lực lôi kéo, nắm tóc, cố tuột váy áo nạn nhân.Thiếu nữ là nạn nhân khóc lớn, chống cự nhưng bất lực, ngồi bệt xuống và phần lớn cơ thể bị phô bày ra, váy áo vướng trên đầu.

Nhóm các cô gái vẫn cố dùng vũ lực lột áo nạn nhân cho bằng được, măc dù thiếu nữ này khóc lóc. Màn cuối là 2 trong số các cô gái nắm tóc, tát liên tiếp nhiều phát vào nạn nhân.

Những hình ảnh, clip được cho là do 1 thành viên trong nhóm quay, chụp lại rồi đăng trên facebook cá nhân để... khoe, nhưng sau đó đã xóa nhanh

Có thông tin cho rằng, những clip, hình ảnh phản cảm nói trên được 1 thành viên trong nhóm các cô gái tham gia hành hung thiếu nữ, đã quay, chụp lại. Sau đó thành viên trong nhóm đăng tải lên để khoe thành tích, nhưng sau đó đã xóa bỏ nhanh.

Những âm thanh trong clip cho biết, các cô gái nói… rặt tiếng địa phương Quảng Nam. Hiện chưa xác thực về những clip, hình ảnh phản cảm nói trên, cũng như các nhân vật xuất hiện trong clip và vụ việc xuất phát từ nguyên nhân gì.

CHÂU ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement