Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xôn xao bản sao kê khác của Hoài Linh: Số tiền lên đến 22 tỷ?

Nóng trong ngày

07/06/2021 14:15

Trên một diễn đàn, cư dân mạng lại xôn xao trước thông tin được cho là lấy từ sao kê tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh. Đặc biệt, trong bảng sao kê này còn có một giao dịch lên tới 1 tỷ đồng.

Bài viết tiết lộ rằng, thời điểm trong bảng sao kê này là vào khoảng tháng 2/2021. Trong bảng sao có những nội dung chuyển tiền như: "Gửi chú Linh làm từ thiện", "nhờ chú gửi đến đồng bào", "chuyển khoản chú Linh"... Từ những nội dung chuyển tiền này mà nhiều người cho rằng, đây chính là sao kê tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh.

Đáng chú ý trong bảng sao kê còn xuất hiện một khoản tiền lên tới 1 tỷ đồng được chuyển đi từ tài khoản này với nội dung: "Chuyển tiền em Nga". Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về khoản tiền 1 tỷ đồng này được chuyển đi với mục đích gì.

Ngoài ra, người đăng tải bài viết cũng chia sẻ đoạn tin nhắn tiết lộ về khoản tiền từ thiện thức chất chẳng phải 14 tỷ mà là 22 tỷ đồng.

Hiện, vẫn chưa rõ sự thật đằng sau bản sao kê này như thế nào. Bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng không ít công chúng cho rằng, đây có thể chỉ là bảng sao kê giả được photoshop, chỉnh sửa rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Trước đó, vào sáng ngày 5/6 sau thời gian dài im lặng và âm thầm khắc phục hậu quả của scandal liên quan đến việc 6 tháng chưa giải ngân tiền từ thiện, Hoài Linh đã đăng clip kéo dài 50 phút để chính thức lên tiếng về loạt ồn ào trong thời gian vừa qua. Trong đó, nam NS đã công khai toàn bộ giấy tờ sao kê có từng khoản thu chi để làm bằng chứng trước công chúng. 

NS Hoài Linh tuyên bố ngừng nhận ủng hộ vào hồi 11/11/2020, nhưng người này tiết lộ rằng, sau khoảng thời gian đó, tài khoản này của NS Hoài Linh vẫn tiếp tục nhận được tiền từ thiện. Tính từ tháng 10/2020 thì con số từ thiện theo lời dân mạng này tiết lộ đã lên đến 22 tỷ đồng chuyển vào.

Dù đã lên tiếng rõ ràng về những ồn ào thời gian qua, nhưng ít nhiều hình ảnh của Hoài Linh đã bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt khán giả.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement