Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Lối sống

19/11/2019 11:09

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trận Việt Nam đấu với Thái Lan diễn ra lúc mấy giờ?

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu thứ 5 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, Thái Lan xếp thứ hai với 7 điểm. Nhóm bám đuổi gồm UAE, Malaysia cùng được 6 điểm.

Nhìn vào cục diện này, ta thấy cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều khát thắng để củng cố vị trí, nuôi hi vọng đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang-seo có lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đang sung sức, chơi nhuần nhuyễn nên được đánh giá cao hơn đối thủ.

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (lượt đi)

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu, trên kênh nào?

Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC là những đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối nay (19/11). Điều này giúp khán giả có thể theo dõi trận đấu với nguồn tín hiệu gốc trên rất nhiều kênh sóng khác nhau của 2 đơn vị này gồm: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow.

Nhiều khả năng, VTC sẽ chia sẻ quyền phát sóng trận đấu với các kênh truyền hình khác trong cả nước để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khán giả. Vì vậy, bạn cũng có thể xem trận đấu tại các kênh sau: VTV6, VTVCab, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2, K PM... 

Ngoài ra khán giả tại TP.HCM có thể xem tại:

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Có tổng cộng 5 màn hình LED "khủng" được CLB TPHCM lắp đặt dọc theo con phố đi bộ Nguyễn Huệ, chiếu miễn phí các trận đấu vòng loại World Cup 2022 kể từ trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE.

2. Sân vận động Hoa Lư

Là địa điểm lý tưởng cho người yêu đội tuyển Việt Nam. Ban quản lý sân sẽ lắp đặt màn hình cỡ lớn 300 inch ở giữa sân. Ở ngay trong khu trung tâm thành phố, sân vận động Hoa Lư rất thuận tiện cho việc đi lại.

3.  Khu phức hợp giải trí Rubik Zoo

Nơi đây thường ngày là nơi vui chơi mua sắm, giải trí và ăn uống của giới trẻ nhưng cứ tới mùa đá banh thì đây cũng là  địa điểm quen thuộc của các CĐV bóng đá tại TPHCM. Với màn hình led 200 inch sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thực thụ khi theo dõi những màn giao tranh của tuyển Việt Nam và Thái Lan.  

4. Phố đi bộ Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện với loạt hàng quán trang bị TV sẽ là địa điểm cực kỳ thú vị để cổ vũ cho đội bóng yêu quý. Người hâm mộ có thể rủ bạn bè đến và thưởng thức trận đấu, thậm chí rủ cả những du khách nước ngoài cùng xem trận chung kết đỉnh cao.

.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement