Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt smartphone Galaxy Note 10 như thế nào?

Số hóa

07/08/2019 15:37

Samsung sẽ chính thức trình làng chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 9 tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào 3h sáng ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam).

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ hay đơn giản là một người tò mò muốn biết chiếc smartphone “bom tấn” của Samsung sẽ được trình làng trong một sự kiện như thế nào thì tin vui là Samsung sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này.

Cách đơn giản nhất để xem truyền hình trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 và Note 10  là truy cập vào trang web chính thức của sự kiện trang web chính thức của Samsung vào lúc 3h đến 8 giờ sáng ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam), sự kiện sẽ được trực tiếp ngay trên trang web này.

 Thông điệp Unpacked Samsung Galaxy Note 10 của Samsung với bút S-Pen đặc trưng.

Ngoài ra Samsung cũng sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện trên trang Youtube chính thức của hãng. Những gì bạn cần làm là truy cập vào trang Youtube này, Samsung sẽ cập nhật video tường thuật trực tiếp sự kiện để bạn có thể tiện theo dõi.

Nhược điểm của hai công cụ kể trên đó là tường thuật trực tiếp sự kiện hoàn toàn bằng tiếng Anh, do vậy với những ai không có vốn tiếng Anh thì sẽ khó hiểu được những gì đang diễn ra.

Trông đợi gì tại sự kiện đặc biệt của Samsung?

Một lần nữa, các rò rỉ cho thấy Samsung sẽ có nhiều điều thú vị để chia sẻ trong sự kiện ra mắt lần này. Bất ngờ là Galaxy Note 10 sẽ có 2 phiên bản (hoặc chính xác là 3).

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Galaxy Note mới sẽ có một phiên bản Plus với màn hình lớn hơn, pin lớn hơn, thêm cảm biến ToF... Ngoài ra, một phiên bản hỗ trợ kết nối 5G của chiếc điện thoại này cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

  Lần đầu tiên Note có 2 tùy chọn kích cỡ màn hình.

Lần đầu tiên Note có 2 tùy chọn kích cỡ màn hình.

Điện thoại Galaxy Note năm nay có thiết kế cải tiến, S-Pen mới được nâng cấp phần mềm và màn hình Dynamic AMOLED tuyệt đẹp với một lỗ ở giữa ở phía trên chứa camera trước.

Hơn nữa, Samsung Galaxy Note 10 dự kiến ​​sẽ có RAM 12 GB và viên pin dung lượng 4.300 mAh, tức cao hơn so với 8 GB RAM và pin 3.500 mAh trên phiên bản Galaxy Note 10.

Note 10 và Note 10 được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 Plus (tại thị trường Mỹ), bút S-Pen cải tiến với khả năng chống bụi, chống nước, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, và công nghệ sạc siêu nhanh 25W. Note 10 được nâng cấp với pin 4,300mAh cùng sạc nhanh 45W. 

Galaxy Note 10 sẽ chiếc smartphone đầu tiên của Samsung không có jack cắm tai nghe 3.5 mm, thay vào đó chiếc điện thoại này sẽ chuyển sang sử dụng cổng tích hợp USB Type-C với khả năng hỗ trợ chất lượng âm thanh tốt hơn.

Xem trực tiếp sự kiện ra mắt smartphone Galaxy Note 10 như thế nào?

Về giá bán, theo Ishan Agarwal, Galaxy Note 10 bản chuẩn với tùy chọn 256GB sẽ được bán lẻ ở mức 949 Euro (tương đương 24,56 triệu đồng) tại châu Âu. Mặt khác, Galaxy Note 10 lớn hơn sẽ có giá từ 1099 Euro (khoảng 28,44 triệu đồng). Đáng chú ý, phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 512GB “khổng lồ” sẽ có giá 1199 Euro – 31,03 triệu đồng.

Trong khi đó, tại Mỹ, sản phẩm còn được bán với giá rẻ hơn. Cụ thể, Galaxy Note 10 sẽ bán lẻ từ mức 949 USD (khoảng 22,06 triệu đồng) và Galaxy Note 10 lớn hơn sẽ có giá khởi điểm 1099 USD (khoảng 25,55 triệu đồng). Cuối cùng, phiên bản 512GB của Galaxy Note 10 sẽ có giá lên tới 1199 USD – 27,88 triệu đồng.

Tất nhiên, mọi thông tin trong bài chỉ là dự đoán. Các thông tin chi tiết về loạt Galaxy Note 10 sẽ được Samsung chính thức công bố tại sự kiện Unpacked vào ngày 8/8 (theo giờ Việt Nam).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement