Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xem chỉ tay: Bàn tay không có đường sự nghiệp thì sao?

Lối sống

16/05/2020 05:05

Bàn tay không có đường sự nghiệp phải chăng muốn nói người đó không hề có sự nghiệp? Hay còn có lý giải nào khác nữa?

Trên bàn tay mỗi người thường có các đường chính là đường sinh đạo, đường tâm đạo, đường trí đạo. Trên bàn tay cũng có đường sự nghiệp, để chỉ vận thế sự nghiệp, công danh của một người.

Theo tướng tay, số phận của mỗi người đều hiện trên bàn tay của mình. Thậm chí nếu muốn biết trước tương lai thì chúng ta cũng có thể xem đường chỉ tay trên bàn tay đó để xem công việc sự nghiệp, tình duyên của mình.

Xem chỉ tay: Bàn tay không có đường sự nghiệp thì sao?

Mỗi đường chỉ tay đều có những đặc trưng riêng và miêu tả về vận thế của một người. Đương nhiên đường sự nghiệp chính là nói về sự nghiệp, công danh của một người.

Cụ thể, xem chỉ tay đường sự nghiệp chính là đường xuất phát từ giữa cổ tay lên tới gò Thổ Tinh (bên dưới ngón giữa) hoặc chỉ đến giữa bàn tay. Các nhà nhân tướng học có thể nhìn vào hình dáng của đường chỉ tay này để đoán biết về sự nghiệp, công việc, đời sống cũng như từng bước đi trong cuộc đời của người đó, ngoài ra nó cũng thể hiện được tình hình phát triển sự nghiệp của người sở hữu.

Theo xem chỉ tay, thì bàn tay có đường sự nghiệp thẳng tắp là người có sự nghiệp thuận lợi, là người có tư tưởng lớn. Người này làm việc thuận lợi, không gặp khó khăn khúc chiết.

Nhưng nếu bàn tay không có đường sự nghiệp, thì có thể nói người này là người không có công việc cố định, thuộc dạng người làm việc tự do, cũng không tự mình lập nghiệp. Người này chỉ thuộc dạng làm công ăn lương, nghĩ gì làm đó, hết thảy tùy duyên, không có mục tiêu cố định.

Những người này nhìn chung sẽ không có sự nghiệp gì to tát, thế nhưng trong cuộc sống cũng có một ít thành tựu nhất định.

Người này nếu muốn có thành tựu trong sự nghiệp thì cần phải gặp được cơ duyên lớn, trong một khoảng thời gian ngắn có được thành tích. Như vậy mới tạo nên cơ hội gắn bó lâu dài, có thành tựu ở một phương diện sự nghiệp nhất định.

Ngược lại, nếu vẫn phiêu bạt, không có mục tiêu cố định, cũng không có cơ duyên, vẫn tùy tiện làm việc thì sẽ không tốt lắm. Bạn có thể biết nhiều thứ, nhưng lại không thông hiểu quá sâu, cho nên thành tựu cũng khó đạt được hơn. 

* Thong tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement