Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe tay ga đa dụng Yamaha X-Max 400 chính thức ra mắt tại Châu Âu

Xe+

21/07/2017 07:49

Chiếc tay ga đa dụng cỡ lớn Yamaha X-Max 400 vừa ra mắt tại thị trường châu Âu với nhiều chi tiết được cải tiến mới và chính thức có mặt tại các showroom vào mùa thu năm nay.

Vừa qua, hãng xe Nhật Bản đã chính thức ra mắt chiếc xe tay ga đa dụng cỡ lớn X-Max 400 2018, xe được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc X-Max 250 và X-Max 300. Đặc biệt, chiếc X-Max 400 được cải tiến một số chi tiết về tổng thể, cải tiến ấy đã góp phần tạo nên sự hầm hố, thể thao nhưng không kém phần lịch lãm của chiếc xe.
Xe sở hữu kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là 2.185 x 775 x 1.415 mm, chiều cao yên ở mức 800 mm, trọng lượng không tải 210 kg với bình xăng dung tích 13 lít.
Chiếc X-Max 400 được trang bị hệ thống đèn pha đôi dạng LED phía trước với thiết kế hầm hố, kính chắn gió to bản phía trên.
Bảng đồng hồ hiển thị trung tâm là hai đồng hồ cơ báo vòng tua và tốc độ, kết hợp một màn hình điện tử chính giữavà được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key ở dạng tiêu chuẩn.
Yamaha X-Max 400 2018 sử dụng phanh đĩa kép trước có kích thướt 267 mm và phanh đĩa đơn sau 267 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là thiết bị tiêu chuẩn và đi kèm với hệ thống phanh hỗ trợ đỗ xe ở bánh sau
Phía dưới yên xe là khoang chứa đồ cực rộng có khả năng chứa 2 mũ báo hiểm lớn và thêm nhiều đồ dùng cá nhân khác
Xe vẫn được trang bị động cơ như phiên bản trước là loại xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, có dung tích 395cc. Sản sinh công suất tối đa 32,9 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ trên chiếc X-Max 400 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Những tính năng an toàn đi kèm theo xe như hệ thống chống bó phanh ABS vàcông nghệ kiểm soát lực kéo, hệ thống sẽ giảm công suất động cơ khi cảm biến phát hiện tình trạng trượt ở bánh sau.
Một số công nghệ hiện đại được trang bị trên chiếc X-Max 400 như: chức năng Traction Control System, nguồn điện 12V với cổng sạc USB tiện dụng có thể sạc cho các thiết bị cầm tay.
Hãng Yamaha cung cấp cho khách hàng châu Âu 3 màu sắc tuỳ chọn là xanh dương, xám Sonic và xám Blazing.
Phần cụm đèn LED phía sau mang đậm phong cách thiết kế tương lai, thường thấy trên các dòng xe mô tô phân khối lớn.
Hiện chưa có giá bán chính thức cho chiếc Yamaha X-Max 400 2018.
LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement