Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe tăng nào mạnh nhất thế giới?

Kinh tế thế giới

01/04/2021 14:14

Tạp chí The National Interest của Mỹ đã nêu tên bốn loại xe tăng mạnh nhất thế giới.

Bảng xếp hạng của tạp chí bao gồm bốn phương tiện chiến đấu: Leopard 2A7 của Đức, M1 Abrams của Mỹ, K2 Black Panther của Hàn Quốc và T-14 Armata của Nga.

xe_tang8_bins.jpeg
Xe tăng Leopard 2A7 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2010, đây là phiên bản được phát triển từ Leopard 2A6 với sự tăng cường ở khả năng bảo vệ và trinh sát. (Ảnh: Military-Today)

Để giải thích lý do loại xe tăng thứ tư được đưa vào bảng xếp hạng, bài báo viết rằng chiếc xe này "được sản xuất với số lượng rất ít", nhưng lại có "một số tính năng độc đáo khiến nó trở thành một lực lượng cần phải tính đến trên chiến trường".

Ấn phẩm ghi nhận động cơ và hệ thống truyền động công suất lớn của xe, cũng như hệ thống phòng chủ động và thụ động của nó.

Vào tháng 3, tờ The National Interest viết rằng tại Lễ duyêt binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng ở Moskva sẽ giới thiệu những loại vũ khí có tính sát thương lớn nhất của Nga, bao gồm: xe tăng T-14 Armata, máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57, hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph, hệ thống tên lửa siêu thanh phóng từ trên không 9-A-7660 Kinzhal và xe tăng T-90M.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement