Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe SH cháy trơ khung trong tiệm sơn xe ở trung tâm Sài Gòn

Vĩ mô

15/06/2017 08:42

Một tiệm sơn xe nằm ngay trung tâm quận 1, TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm, xe SH bị cháy trơ khung, tường nhà đổ sập khiến người dân hốt hoảng bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h15 rạng sáng 15/6, người dân đang ngủ bất ngờ phát hiện khóibốc cháy nghi ngút, kèm theo lửa bùng lêntại tiệm sơn xe số 4 Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão,quận 1.

Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa.

Khi vụ cháy vừa xảy ra, người dân dùng bình chữa cháy mini, nước sinh hoạt để chữa cháy,nhưng nổlực của người dân không thành. Do trong tiệm sơn xe có chứa rất nhiều vật liệu dễ cháy, nên khói lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà.

Lúc này người dân vội vàng tháo chạy, di dời tài sản ra bên ngoài, và báo công an địa phương cùng cảnh sát PCCC.

Nhiều tài sản bên trong tiệm sơn xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhận thông tin, lực lượng PCCC TP.HCM nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tiến hành đến hiện trường.

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đãthiêu rụi toàn bộ vật dụng trong tiệm sơn xe, 1 xe SH cùng một số xe gắn máy khác bị cháy trơ khung, tường nhà đổ sập.

Được biết, thời điểm diễn ra vụ hỏa hoạn trong tiệm sơn xe chỉ có người chủ (khoảng 50 tuổi), và người dân này may mắn chạy thoát ra ngoài.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn cũng như mức thiệt hại về tài sản đang được công an điều tra, làm rõ.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement