Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe ôm truyền thống hành hung tài xế GrabBike ở bến xe An Sương

Chính sách - Hạ tầng

26/09/2017 04:17

Sau vụ đụng độ giữa xe ôm truyền thống và tài xế Grabbike ở khu vực bến xe An Sương chiều 25/9, từ sáng 26/9 nhiều GrabBike đã kêu gọi "đồng nghiệp" tụ tập gây áp lực, nhằm ăn thua với xe ôm truyền thống.

Chiều26/9, công an xã Bà Điểm đang phối hợp cùng công an huyện Hóc Môn tiến hành điều tra, làm rõ,ổn định tình hình trật tựnhóm GrabBike tụ tập tại khu vực bến xe An Sương vàxử lý những người có liên quan trong vụ ẩuđả.

Công an địa phương yêu cầu đám đông giải tán. Ảnh FB

Đại diện của GrabBike Việt Nam cho biết “đã cử đại diện để làm việc với đối tác Grabbike, những người có liên quan và đang phối hợp với Công an điều tra, làm rõ vụ việc”.

Vụ việc xảy ra vào chiều 25/9, nam thanhtên V.M.L. (là tài xế GrabBike, ngụ quận 12)điều khiển xe máy đến khu vực bến xe An Sương, huyện Hóc Môn, TP.HCM để đón khách. Lúc này, xuất hiện người đàn ông được cho là xe ôm truyền thống tại bến xe, lại gần yêu cầu nam thanh niên không được đón khách ở đây. Người đàn ông có những lời lẽ chửi bới, đe doạ đối với tài xế GrabBike.

Nhóm xe ôm truyền thống lớn tiếng, hành hung tài xế GrabBike vì dám đón khách tại khu vực bến xe. Ảnh cắt từ clip.

Giữa 2 bên có lời qua tiếng lại rồi xông vào ẩu đã, cùng lúc đó xuất hiện thêm nhiều người cũng hành nghề xe ôm truyền thống tại tại khu vực bến xe lao vào cầm ghế nhựa, đánh túi bụi nam thanh niên GrabBike.

Vụ xe ôm đánh hội đồng GrabBike chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của 2 CSGT và người dân xung quanh. Trong lúc hành hung, nam thanh niên hành nghề GrabBike đã bị mất ĐTDĐ, liên tục lên tiếng để đòi lại từ những người hành nghề xe ôm truyền thống.

Ngay sau đó, Công an địa phương nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc, mời những người có liên quan về trụ sở.

Tiếp đó, sáng 26/9 nhiều GrabBike đã kêu gọi thêm đồng nghiệp đến bến xe An Sương nhằm đánh trả, gây áp lực với xe ôm truyền thống. Vụ việc này gây ra tình trạng mất an ninh trật tự tại khu vực bến xe An Sương.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement