Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe máy điện Pega muốn làm “bạn” với VinFast, làm “đối thủ” với Honda, Yamaha

Thị trường

26/01/2019 11:34

Những chiếc xe máy điện Pega đã được bàn giao cho khách hàng tại TP.HCM hôm 25/1/2019.

Theo đại diện Pega, những chiếc xe máy điện (thương hiệu NewTech) đã được giao 50 chiếc trong lô hàng đầu tiên. Hãng này trước đó đã giao về đại lý 2.000 chiếc xe khác.

Xe NewTech có giá bán 22 triệu đồng/chiếc dành cho đợt khách hàng đã đặt cọc trước.

Xe NewTech của Pega có ngoại hình không khác nhiều một chiếc tay ga chạy xăng hiện có trên thị trường.
Xe NewTech của Pega có ngoại hình không khác nhiều một chiếc tay ga chạy xăng hiện có trên thị trường.

Công bằng mà nói, thị trường xe máy điện Việt Nam trở nên sôi động khi VinFast ra mắt dòng xe máy điện VinFast Krala. Tiếp theo đó, các hãng như Honda, Yamaha cũng mở bán các dòng xe công nghệ Hybrid.

Với Pega, họ ra mắt dòng NewTech và dùng luôn slogan “sát thủ tay ga” cho dòng xe này. Điều đó, thể hiện thông điệp mà hãng này nhắm tới là những chiếc xe tay ga thế hệ mới, chạy điện và có kiểu dáng cạnh tranh trực tiếp với các dòng tay ga chạy xăng hiện có trên thị trường.

Xe NewTech của Pega tại đại lý ở TP.HCM.
Xe NewTech của Pega tại đại lý ở TP.HCM.

Trong thông tin gửi truyền thông ngày bàn giao xe, Pega cho biết thông điệp rõ ràng là họ muốn “làm bạn đồng hành” cùng VinFast và đối thủ mà họ cạnh tranh là Honda, Yamaha.

Có thể thấy,thông điệp này của Pega là có cơ sở khi NewTech sử dụng động cơ của BOSCH giống như trên chiếc xe VinFast Krala, với sức mạnh cho công suất 1.500W và có thể đạt tới 2.250W. Với khối động cơ này, theo như thông số nhà sản xuất đưa ra thì chiếc xe có khả năng đạt vận tốc tối đa 60km/h.

Kiểu dáng của NewTech được Pega cho ra mắt với ngoại hình thiết kế khá bắt mắt theo phong cách của những chiếc xe tay ga như Honda PCX hay Honda Airblade. Xe có kích thước tổng thể dài 1.878mm, rộng 770mm và chiều cao 1.130mm.

Ngoài ra, chiếc xe máy điện này cũng sở hữu khá nhiều tính năng thông minh và tiện ích như toàn bộ hệ thống đèn LED, hệ thống kết nối Bluetooth phát nhạc qua loa, phanh đĩa trước sau thủy lực, khóa cổ và cốp bằng chìa khóa thông minh, cổng sạc USB và màn hình điện tử dạng LCD bản lớn.

NAM HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement