Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe khách tông vào đoàn đưa đám ma, 10 người thương vong

Chính sách - Hạ tầng

27/03/2019 08:49

Tai nạn xảy ra 5h sáng 27/3 trên quốc lộ 2C, đoạn qua huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc làm 5 người chết, 5 bị thương.

Thông tin từ Vnexpress, khoảng 5h ngày  27/3, tại Ngã 4 Quốc Lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, địa bàn xã Trung nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc, xảy ra TNGT giữa ôtô Khách với đoàn người đưa đám ma, làm 5 người chết, 5 bị thương.

Theo Trí thức trẻ, thời điểm trên, xe khách giường nằm tuyến Điện Biên - Yên Yạc, biển số 27C-00343 lưu thông đến địa phận thôn Trung Đồng của xã Trung Nguyên đã tông liên hoàn vào đoàn người lưu thông trên đường.

Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Sở GTVT đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.Công an tỉnh đang tiến hành các thủ tục điều tra nguyên nhân vụ TNGT.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Xe khách tông vào đoàn đưa đám ma, 10 người thương vong

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, ông Trương Hoà Bình - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG và Bộ trưởng Bộ GTVT gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân không may tử vong và động viên các nạn nhân bị thương do vụ TNGT.

Phó thủ tướng yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh, UBND Huyện Vĩnh Lạc, Xã Trung Nguyên: Tập trung ưu tiên cao nhất để cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người trong vụ việc; thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ việc.

Khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, đặc biệt cần xác minh trách nhiệm lái xe, chủ xe gây TNGT, kiểm tra ma tuý và chất kích thích thần kinh trong máu của lái xe.

Khẩn trương tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, loại khỏi đội ngũ những lái xe dương tính với ma tuý.

Tiếp tục rà soát, đánh giá phối hợp với TCĐBVN để xác định và xử lý toàn bộ các điểm đen, điểm tiềm ẩn TNGT trên các tuyến Quốc lộ và đường địa phương trên địa bàn tỉnh.

Yêu cầu Lãnh đạo UBATGTQG khẩn trương tới hiện trường thăm hỏi động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân và phối hợp với lãnh đạo tỉnh Vĩnh phúc chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement