Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xe ben và xe khách đối đầu, 6 người bị thương

Chính sách - Hạ tầng

19/09/2019 17:25

Trưa 19/9, khi đang di chuyển cùng chiều qua địa phận huyện Thanh Sơn (Phú Thọ), chiếc xe ben và xe khách bất ngờ va chạm mạnh, khiến 6 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h trưa hôm nay, 19/9, xe khách BKS 26B - 006.xx chạy trên Quốc lộ 32, tuyến Sơn La - bến xe Nước Ngầm - Hưng Yên. Khi đi đến dốc Cú, xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ), ô tô này bất ngờ va chạm với xe tải BKS 19C - 100.51 khiến cả 2 xe văng sang bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh khiến tài xế xe khách, tài xếxe ben và 4 người khác trên xe khách bị thương nặng. Người dân đi đường đã phá cửa, đưa những người bị thương đi cấp cứu. 

Ghi nhận tại hiện trường, xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu, vỡ gương chắn gió. Xe khách bị thiệt hại nặng hơn, khi một nửa phần thân của bên lái bị bẹp rúm, hư hỏng nặng.

Theo ông Trần Văn Tình, Chủ tịch UBND xã Địch Quả, “Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn có thể là do trời mưa, đường trơn trượt nên dẫn đến vụ tai nạn nói trên. Đáng chú ý, đoạn đường xảy ra tai nạn này cũng là điểm đen về tai nạn giao thông, vì khúc cua qua khu Tân Thịnh này bị hạn chế tầm nhìn”.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng huyện Thanh Sơn điều tra làm rõ.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement