Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xây dựng làng văn hóa và du lịch Sài Gòn

Bất động sản

22/03/2017 09:29

TP.HCM sẽ gộp khu đất B2 và B3 ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú để đầu tư dự án làng văn hóa và du lịch Sài Gòn, thể hiện bản sắc văn hóa ba vùng miền Việt Nam.

UBND TP.HCM vừa chấp thuận chủ trương điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 Khu liên hợp thể dục thể thao và dân cư Tân Thắng tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú theo hướng gộp hai khu đất B2 và B3 thành một khu lớn để đầu tư dự án làng văn hóa và du lịch Sài Gòn, thể hiện bản sắc văn hóa của ba vùng miền Việt Nam.

Làng văn hóa và du lịch Sài Gòn sẽ được xây dựng ở quận Tân Phú

Để hấp dẫn khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch, sẽ hình thành một khu riêng tái hiện lịch sử Sài Gòn – TP.HCM trên 300 năm, cảnh quan sông nước mang đậm dấu ấn trên bến dưới thuyền của miền Tây Nam bộ.

TP.HCM cũng mở rộng Trung tâm thương mại Aeon Mall sang khu A4 và một phần khu A3 có chức năng chung cư cao tầng thành một khu dịch vụ thương mại có quy mô lớn ở khu B1 và B4 để phục vụ người dân khu vực lận cận.

Đồng thời điều chỉnh tầng cao công trình của khu A1 từ 11 tầng lên thành 16 tầng, giảm mật độ xây dựng, dành quỹ đất để bố trí giao thông, sân bãi, mảng xanh.

Ngoài ra, UBND TP cũng chỉ đạo UBND quận Tân Phú phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan đề xuất phương án thực hiện nút giao thông giữa đường Bờ Bao Tân Thắng và đường Lê Trọng Tấn. Đề xuất phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nút giao thông giữa đường Lê Trọng Tấn và đường Tân Quý.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement