Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xây dựng hồ điều tiết chống ngập tại KĐT mới Thủ Thiêm

Bất động sản

28/12/2016 10:07

Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM vừa được giao làm CĐT dự án nạo vét rạch, đào hồ trung tâm và kênh mới trong KĐT mới Thủ Thiêm.

UBND TP.HCM vừa giao cho công ty CP đầu tư Hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) tạm tiếp nhận vai trò chủ đầu tư dự án nạo vét rạch, đào hồ trung tâm và các kênh mới trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2).

Dự án này được CII tiếp quản từ Ban Quản lý công trình Thủ Thiêm (đơn vị chủ đầu tư trước) sau khi Thủ tướng Chính phủ cho phép bổ sung công trình xây dựng 4 cầu (số 5, 9, 12 và N4), công trình nạo vét rạch, đào hồ trung tâm và các kênh mới vào dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phía bắc (khu chức năng số 3, 4).

Phối cảnh Khu đô thị mới Thủ Thiêm

Cùng với đó là công trình nạo vét rạch, đào hồ trung tâm và các kênh mới vào dự án đầu tư Xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu dân cư phía Bắc (khu chức năng số 3, 4) và hoàn thiện đường trục Bắc - Nam (đoạn từ chân cầu Thủ Thiêm 1 đến đường Mai Chí Thọ) trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm theo hình thức Hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT).

CII cũng có trách nhiệm hoàn thiện báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phía bắc và hoàn thiện đường trục Bắc - Nam trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm theo hình thức đối tác công tư.

Được biết, giữa tháng 12/2016, UBND TP.HCM đã chấp thuận đề xuất của Ban quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm về phương án đầu tư xây dựng, đào hồ trung tâm có tràn trữ nước và các cửa van điều tiết nước trong khu vực này.

TP.HCM cũng chấp thuận chủ trương điều chỉnh, bổ sung các công trình xây dựng 4 cầu kết nối khu dân cư phía bắc và đường trục Bắc - Nam với các khu chức năng khác trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

MINH NGHĨA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement