Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xấu hổ vì ngã mà không thể tự đứng dậy, người đàn ông nặng nhất Trung Quốc quyết tâm giảm cân

Nóng trong ngày

15/07/2017 07:36

Được mệnh danh là người đàn ông nặng nhất ở Trung Quốc, anh Huang Jiaxin, đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc mới đây đã quyết định giảm cân vì quá xấu hổ khi bị ngã mà không thể tự mình đứng lên được.

Vào đầu năm 2017, Huang Jiaxin là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội nước này, khi những hình ảnh anh trượt chân ngã nhào xuống vỉa hè bên ngoài một bệnh viện ở tỉnh Vũ Hán mà không thể tự mình đứng dậy, được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh ngã nhào củaHuang Jiaxin khi được lan truyền trên mạng xã hội hồi đầu năm nay. (ẢnhChinanews.com)

Phải mất khoảng 20 người, bao gồm cả dân thường, nhân viên ý tế và đội cứu hộ khẩn cấp…phối hợp cùng nhau sau gần 2 tiếng đồng hồ mới tìm được cách giúp Huang Jiaxin đứng đậy. Sau đó, họ đặt anh lên cáng và đưa “người đàn ông nặng nhất Trung Hoa” này quay lại bệnh viện, nơi anh vừa bước ra.

Hình ảnh Huang Jiaxin luyện tập và điều trị tại bệnh viện.(ẢnhChinanews.com)

Sau sự cố đáng xấu hổ này, Huang đã nỗ lực để giảm cân tại và điều trị tại bệnh viện Thành Đô. Vào ngày 13/7 vừa qua, anh đã có thể sẵng sàng trở về nhà sau khi giảm từ 265 kg xuống còn 198kg nhờ áp dụng cách giảm cân và tập luyện một cách nghiêm ngặt theo những chỉ dẫn của các bác sĩ.

Tuy nhiên, Huang Jiaxin vẫn chưa hài lòng với thân hình hiện tại của mình và sẽ tiếp tục theo đuổi những phương pháp luyện tập mới trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Jiaxin cũng thực hiện biện pháp phẫu thuật thu hẹp dạ dày, để hạn chế những cơn thèm ăn và giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Anh mong muốn có được cuộc sống mới tốt đẹp hơn và có thể tìm được bạn gái.

Các bác sĩ đang kiểm tra cân nặng và số đo của anh chàng "nặng nhất Trung Hoa".(ẢnhChinanews.com)

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Thành Đô,“người đàn ông nặng nhất Trung Hoa” này có thể giảm tới 100 kg trong một năm tới nếu kiên trì ăn kiêng và luyện tập thể dục, thể thao một cách lành mạnh.

Được biết, khi còn nhỏ Huang Jiaxin đã có thể trạng phát triển nhanh hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Do chế độ ăn uống không khoa học và lười vân động cho nên Huang Jiaxin có trọng lượng cơ thể tăng nhanh đến chóng mặt theo từng năm.

Anh chàng hớn hở trả lời báo chí về thành tích giảm cân.(ẢnhChinanews.com)

Mẹ của Huang Jiaxin đã từng nhiều lần đưa anh đến bệnh viện để khám và kiếm tra sức khỏe, với mong muốn tìm cách giảm cân cho anh nhưng không thành công. Cũng may nhờ sự cố ngã mà không đứng dậy được mà anh có thêm động lực thay đổi cuộc đời mình.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement