Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Xác định chính xác hướng nhà của bạn như thế nào?

Phong thủy

01/07/2020 18:11

Việc đo hướng nhà là quan trọng nhất khi xem xét về phong thủy cho ngôi nhà. Cách do hướng nhà thế nào để có kết quả chính xác?

Muốn xác định chính xác hướng nhà, cần phải đo bằng la bàn cơ hoặc la bàn trong điện thoại thông minh (smartphone).

Khi đo trong một căn nhà thì mỗi vị trí có thể có sai lệch, thậm chí là rất lớn. Do khối lượng sắt thép trong nhà làm ảnh hưởng đến từ trường của la bàn. 

Xác định chính xác hướng nhà của bạn như thế nào?

Nếu ngôi nhà có sân sau hoặc sân trước, thì nên đo cả hai vị trí sân sau và sân trước nếu số đo ấy giống nhau thì yên tâm dùng. Thực tế việc đo hướng nhà là quan trọng nhất trong việc xem xét về phong thủy cho ngôi nhà.

La bàn phong thủy có rất nhiều loại với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Vậy, chúng ta chọn la bàn nào là phù hợp. Đới với công cụ này, chỉ có những chuyên gia thường sử dụng mới hiểu rõ nên lựa chọn loại chính xác nhất. Tuy nhiên bạn không cần phải đắn đo về điều này, nếu chỉ dùng để đo hướng nhà thì một chiếc la bàn đơn giản cũng có thể cho kết quả chính xác.

Những chiếc la bàn được gắn trên một thước nhựa, có mũi tên in trên thước giúp xác định rõ ràng phương hướng. La bàn phong thủy được bán ở các văn phòng phẩm, các cửa hàng dụng cụ cắm trại. 

Cách xác định hướng nhà bằng cách sử dụng la bàn phong thủy

Để xác định hướng nhà, bạn cần phải cầm đúng cách. Lưu ý những điểm sau:

Đặt la bàn phong thủy trong lòng bàn tay, ngang tầm hông, để mũi tên la bàn hướng thẳng về phía trước, hai chân bạn có thể dang nhẹ cho vững vàng.

Từng bước di chuyển, xoay la bàn cho đến khi mũi kim tô màu xanh bên phải và kim màu đỏ hình bên trái trùng với hướng Bắc, tức là chữ N trên la bàn.

Xác định chính xác hướng nhà của bạn như thế nào?

Đọc kết quả vừa xác định ghi trên vòng ngoài của la bàn phong thủy, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa.

Sau đó, lặp lại 3 lần đo để tính kết quả trung bình cộng.

Ví dụ: Bạn có số đo 3 lần, lần lượt là 196, 200, 202. Bạn sẽ lấy trung bình cộng của kết quả này là: (196 200 202)/3 = 199 độ. Và nếu kết quả có sai số lớn hơn 15 độ trong ba lần đo đồng nghĩa la bàn đang chịu ảnh hưởng của các thiết bị điện, kim loại xung quanh. Do đó, bạn nên đo lại một lần nữa.

Khi đo, cần lưu ý một số điểm sau:

- Không đứng gần ô tô hoặc các thiết bị điện để tránh bị tác động của từ trường.

- Không mang theo đồ dùng kim loại trên người như: đồng hồ, điện thoại, thắt lưng có kim loại...

- Nên đứng cách nhà từ 1m đến 1,5m và quay lưng về phía ngôi nhà.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement