Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Walmart sẽ đóng cửa Jet.com sau 4 năm mua lại với giá 3,3 tỷ USD

Vàng - Ngoại tệ

19/05/2020 20:06

Walmart đang đóng cửa Jet.com, trang web thương mại điện tử mà họ mua lại với giá 3,3 tỷ USD vào bốn năm trước.

Walmart cho biết hôm nay (19/5) họ có kế hoạch đóng cửa Jet.com, trang web thương mại điện tử mà họ mua lại vào năm 2016 với giá 3,3 tỷ USD. Theo Business Insider, 

Sau thương vụ mua bán, người đồng sáng lập, CEO Marc Lore của Jet.com được giao nhiệm vụ điều hành cả công ty này lẫn toàn bộ mảng thương mại điện tử của Walmart. Tuy nhiên, thương vụ hợp tác này không “thuận buồm xuôi gió” như mong đợi của đôi bên. Tuy nhiên chỉ trong một năm, ít nhất 8 phó chủ tịch và 5 giám đốc cấp cao rời khỏi Jet.com.

Walmart sẽ đóng cửa Jet.com sau 4 năm mua lại với giá 3,3 tỷ USD

"Do tiếp sức mạnh của thương hiệu Walmart.com, công ty sẽ ngừng Jet.com”, Walmart cho biết trong một tuyên bố. Việc mua lại Jet.com gần bốn năm trước là rất quan trọng để tăng tốc chiến lược phát triển của chúng tôi. 

Tin tức về việc ngừng hoạt động của Jet.com vừa gây ngạc nhiên vừa có thể được mong đợi bởi những người đã theo dõi tiến trình của trang thương mai này. Thật ngạc nhiên, vì tác động liên tục của COVID-19 đã dẫn đến sự gia tăng số người mua sắm trực tuyến, và do đó, có vẻ như Walmart có thể muốn tăng gấp đôi nỗ lực phát triển trực tuyến của chính mình. Bởi thực tế Jet.com đã không định hình là viên ngọc quý trên vương miện mà Walmart đã hy vọng như trước đây.

Walmart sẽ đóng cửa Jet.com sau 4 năm mua lại với giá 3,3 tỷ USD

"Sự phát triển của việc tích hợp mua lại cho phép chúng tôi tận dụng triệt để tài sản của Walmart cho Jet và tận dụng tài năng của Jet cho Walmart", Lore nói trong một bài đăng trên blog vào thời điểm đó. 

Tuyên bố này được đưa ra như một phần của báo cáo thu nhập quý I của Walmart, trong đó công ty cho biết họ đã thấy mức tăng trưởng dưới 10% tại thị trường cốt lõi của Mỹ và doanh số thương mại điện tử của Mỹ tăng 74%. Tổng doanh thu tăng 10,7 tỷ USD lên 134,6 tỷ USD.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement