Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vượt qua ải kiểm duyệt, "Thiên Linh Cái" đổi tên thành "Thất sơn tâm linh"

Nóng trong ngày

17/09/2019 23:04

Không còn lỡ hẹn với khán giả, "Thiên Linh Cái" chính thức vượt ải kiểm duyệt, đổi tên thành "Thất sơn tâm linh" và gắn nhãn C18.

Là một trong những bộ phim kinh dị thuần Việt được mong chờ nhất năm 2019, thế nhưng "Thiên Linh Cái" lại thất hẹn với khán giả bởi năm lân bảy lượt bị dời ngày phát hành do vướng phải khâu kiểm duyệt gắt gao. Thậm chí đến cần ngày công chiếu, bộ phim bất ngờ bị gỡ khỏi các cụm rạp khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Vượt qua ải kiểm duyệt,

Trong khi công chúng đều cho rằng, bộ phim chắc chắn sẽ bị khai tử thì mới đây, nhà sản xuất bất ngờ tung ra tấm poster giới thiệu sự quay trở lại của "Thiên Linh Cái" nhưng với một cái tên hoàn toàn mới "Thất Sơn tâm linh". Sau khi tấm poster được tung lên mạng xã hội, nhiều khán giả đã phần nào yên tâm khi cuối cùng bộ phim cũng vượt qua được vòng kiểm duyệt gắt gao. 

Vượt qua ải kiểm duyệt,

Đây là một tin vui đối với những tín đồ của dòng phim kinh dị. Việc trở lại với một diện mạo mới của "Thiên Linh Cái" sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo để mang câu chuyện kinh dị vừa có tính hiện thực, vừa mang một màu sắc huyền bí khó lý giải.

Vượt qua ải kiểm duyệt,
Vượt qua ải kiểm duyệt,
Vượt qua ải kiểm duyệt,

So với tấm poster cũ, khán giả có thể nhận thấy một số chi tiết kinh dị đã bị lược bỏ. Có lẽ ekip đã phải chỉnh sửa nội dung để phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Sau nhiều lần lỡ hẹn với khán giả, bộ phim sẽ chính thức quay trở lại vào 9/10 sắp tới.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement