Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vườn thú mở cuộc thi đặt tên cho rắn độc theo tên... người yêu cũ

Du lịch & Ẩm thực

13/02/2019 15:55

Một vườn thú ở Úc mới đây đã nảy ra ý tưởng mời mọi người tham gia đặt tên cho một con rắn nâu cực độc theo tên người yêu cũ.

Có một cuộc thi do một sở thú ở Úc phát động, mời mọi người đặt tên cho một trong những con rắn độc của họ theo tên một người yêu cũ, tất cả đều theo tinh thần của ngày Valentine.

Tên con rắn sẽ là tên người yêu cũ của bạn? Nếu vậy bây giờ là cơ hội bạn củng cố ký ức đáng sợ đối với họ vào ngày Valentine bằng cách đặt tên cho một con rắn nâu (một trong những loài rắn độc nhất thế giới) tại sở thú Wild Life Sydney.

Rắn nâu là một trong những loài rắn độc nhất thế giới.
Rắn nâu là một trong những loài rắn độc nhất thế giới.

Để vào tham gia, bạn phải điền vào một biểu mẫu bao gồm tên của đối người yêu cũ và nêu chi tiết lý do tại sao họ xứng đáng có một con rắn được đặt theo tên của họ. Những người tham gia cũng được yêu cầu quyên góp 1 đô la Úc cho Quỹ bảo tồn cuộc sống hoang dã. Tên chiến thắng sẽ được lựa chọn bởi nhóm bảo vệ bò sát Zoo Zoo và được tiết lộ vào 14/2, ngày Valentine.

Mark Connolly, tổng giám đốc sở thú chia sẻ "chúng tôi hy vọng rằng bằng cách cung cấp cho ai đó không may mắn trong tình yêu để đặt tên cho con rắn nâu rất riêng của Sở thú Wild Life Sydney, chúng tôi có thể tặng họ một thứ khác để ăn mừng vào ngày Valentine năm nay".

Trên phương tiện truyền thông xã hội, nhiều người đã phản ứng với cuộc thi Zoo Zoo với sự thích thú, gắn thẻ bạn bè của họ và thề sẽ gửi tên của người yêu cũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng bị ấn tượng với trò chơi này, một số người đã phản ứng dữ dội và cho rằng đây là cách làm nhục người khác.

Tên được chọn sẽ được công bố qua các kênh mạng xã hội vào Ngày Valentine. Đây là một hoạt động nhẹ nhàng, sở thú này không khuyến khích các hoạt động có thể gây phỉ báng hoặc bắt nạt bất kỳ ai. Họ nghiêm túc bảo vệ dữ liệu và các mục thông tin cá nhân không bao giờ được tiết lộ công khai, cũng như không có tên đầy đủ nào được sử dụng.

Và nó không chỉ là Wild Life Sydney còn nhiều người không muốn tổ chức ngày lễ tình nhân chỉ với hoa và một bữa ăn lãng mạn.

Sở thú El Paso cũng có cách kỷ niệm ngày Valentine đáng nhớ.
Sở thú El Paso cũng có cách kỷ niệm ngày Valentine đáng nhớ.

Sở thú El Paso ở Texas đã đăng lên Facebook vào đầu tháng này, mời mọi người đặt tên cho một con gián theo tên của một người yêu cũ. Vào 14/2, vườn thú sẽ cho những con gián mới được đặt tên cho chồn đất và các động vật khác ăn thịt trong một buổi phát trực tiếp.

Những con chồn đất thích lấy gián làm món ăn vặt và cách nào tốt hơn để ăn mừng ngày lễ tình nhân là cho chúng ăn một con gián được đặt theo tên của người yêu cũ, điều phối viên sự kiện Sarah Borrego nói với CBS News.

Vào năm 2017, một quán cà phê mèo ở Washington, D.C., đã cho mọi người cơ hội để viết tên người yêu cũ của họ trên một hộp rác. Vào thời điểm đó, Kanchan Singh, chủ quán cà phê nói rằng trong khi nhiều người gửi tên của người yêu cũ của họ, những người khác đã sử dụng cơ hội này để bày tỏ quan điểm chính trị của họ. Theo Singh, rất nhiều bài viết của Trump cũng được đưa vào hộp.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement