14/11/2020 15:29
Vừa qua ngày Độc thân, các cửa hàng thời trang ở Sài Gòn lại 'sale sập sàn' chờ Black Friday
Tại nhiều TTTM lớn trên địa bàn TP.HCM, hàng loạt cửa hàng thời trang đang giảm giá đến 50% trước ngày Black Friday và kích cầu mua sắm dịp 20/11.
Tại các trung tâm thương mại (TTTM) lớn như Vincom, Saigon Centre, Landmark,... nhiều thương hiệu thời trang như Lacoste, GAP, Shoe Lounge, Nine West, Aldo, H&M, G2000, Kappa, Ecko, Giovanni, Ecco, Pedro, Levis,… đang áp dụng khuyến mãi lớn từ 10% - 50% cho một nhiều sản phẩm. Việc giảm giá sâu thời điểm này được lý giải là nhằm kích cầu mua sắm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón lễ hội mua sắm Black Friday.
|
|
Ccác nhãn hàng thời trang tại TTTM Vincom Đồng Khởi đang giảm giá mạnh đến 50%. Ảnh: Phương Lê. |
Ngoài thời trang, hàng loạt hãng mỹ phẩm có tiếng như NYX, Vichy, The Face Shop, Yves Rocher,… cũng đồng loạt đưa ra khuyến mãi, ưu đãi.
Ghi nhận tại TTTM Vincom Center (Đồng Khởi, Quận 1), cửa hàng H&M đang diễn ra chương trình "Sale Off 30%" hưởng ứng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Tuy nhiên, khuyến mãi trên chỉ áp dụng cho các mặt hàng gồm túi xách, phụ kiện và giày.
Riêng các sản phẩm quần áo vẫn giữ giá niêm yết.
|
Các sản phẩm phụ kiện, giày dép đang được giảm giá khá sâu tại cửa hàng H&M. Ảnh: Phương Lê. |
Mặc dù vậy, tại đây vẫn thu hút rất nhiều khách hàng ghé xem và mua sắm. Chị Bùi Dương (35 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ, vô tình đi ngang cửa hàng H&M và thấy tại đây đang diễn ra chương trình khuyến mãi nên chị ghé vào xem thử.
"Nhờ hàng giảm giá, tôi đã mua được cho mình một chiếc túi xách vừa ý với giá hợp lý chỉ hơn 300.000 đồng", chị Dương cho biết.
|
Túi xách H&M giảm giá 30% được nhiều khách hàng lựa chọn. Ảnh: Phương Lê. |
|
Khách hàng tha hồ mua sắm với mức giảm lên đến 50%. Ảnh: Phương Lê. |
Tại TTTM Takasimada (Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1), nhiều khách hàng cũng tỏ ra thích thú khi một loạt cửa hàng thời trang có thương hiệu đang "sale sập sàn".
Anh Thanh Phúc, một khách mua sắm tại đây, chia sẻ: “Tôi cùng vợ và các con tranh thủ ngày cuối tuần ghé trung tâm mua sắm đồ cho bé tại cửa hàng GAP, vì tại đây đang áp dụng chương trình giảm 20% với hóa đơn từ 2 triệu đồng. Vì thương hiệu này không thường xuyên giảm giá nên nhân dịp này, gia đình tôi tranh thủ mua, cũng đã là thời điểm sắm đồ Tết cho con".
Khách tham quan, mua sắm tại các TTTM đã đông trở lại sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát. Ảnh: Phương Lê. |
Nhiều cửa nhà bán lẻ quần áo trên các tuyến đường Quang Trung (Gò Vấp), Huỳnh Văn Bánh (Quận Phú Nhuận), Lê Văn Sỹ (Quận 3),... cũng đua nhau căng băng rôn quảng cáo giảm giá 50%, có nơi còn lên đến 80% hoặc khuyến mại chỉ từ 5.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng một sản phẩm.
Riêng các sàn thương mại điện tử, do vừa qua đợt khuyến mãi lớn dịp lễ độc thân nên vẫn chưa có chương trình kích cầu mới. Black Friday là dịp mua sắm lớn nhất năm mà người tiêu dùng đón chờ các thương hiệu uy tín giảm giá để chi tiêu cho hàng hóa thiết yếu cuối năm. Năm nay, dù các nhãn hàng liên tục khuyến mãi, giảm giá lớn nhưng sức mua vẫn yếu vì đại dịch. Mọi hy vọng đang dồn vào đợt mua sắm lớn nhất đón năm mới này.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp