Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vừa giảm giá shock, Honda CR-V lại tặng kèm thêm xe ga SH

Xe+

01/09/2017 09:36

Đầu tháng 8 vừa qua, Honda vừa giảm giá mạnh cho 3 dòng xe hơi của mình, cao nhất tới gần 200 triệu đồng. Sang đầu tháng 9, Honda tiếp tục tặng xe SH 125i cho khách hàng mua CR-V 2.4L phiên bản thường.

Đầu tháng 8, Honda Việt Nam công bố giảm giá đề xuất cho 3 dòng xe của mình là CR-V, Civic và Accord. Trong đó, đáng chú ý nhất là CR-V 2.4L phiên bản thường, giảm tới 170 triệu đồng, từ mức giá 1,158 tỷ xuống còn 988 triệu đồng. Việc giảm giá là nhằm cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, vốn cũng đang đua nhau giảm giá để chiếm lĩnh thị trường và dọn dẹp kho hàng, chờ thời điểm bản lề 2018 đã cận kề.

Ngay trong ngày đầu tiên của tháng 9, Honda Việt Nam tiếp tục giảm giá cho CR-V 2.4L phiên bản thường, bằng cách tặng xe tay ga “hàng hiệu” Honda SH cho khách hàng mua xe. Chương trình sẽ kéo dài cho tới hết tháng 9. Theo Honda Việt Nam, chương trình cũng có thể kết thúc sớm hơn nếu như số lượng CR-V nằm trong chương trình được bán hết.

Cụ thể, khách hàng mua xe Honda CR-V 2.4L phiên bản thường giá 988 triệu đồng, sẽ được tặng một xe máy SH 125i phiên bản ABS, trị giá 76 triệu đồng. Đây là mẫu xe ga hấp dẫn của Honda Việt Nam, đứng đầu trong phân khúc xe tay ga cao cấp, luôn bị đội giá cao ở các đại lý bán xe máy Honda.

Cuộc đua giảm giá, tặng quà khi mua xe hơi, hứa hẹn sẽ còn sôi động từ nay cho đến cuối năm.

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement