Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vừa công khai quen nhau, Sĩ Thanh đã gọi Huỳnh Phương là "trẻ trâu"

Nóng trong ngày

19/09/2019 14:23

Huỳnh Phương bất ngờ bật chế độ hèn hò với Sĩ Thanh trên facebook, tuy nhiên đáp lại bạn trai, Sĩ Thanh bât ngờ phũ phàng khi gọi anh là "trẻ trâu".

Ngày 18/9 vừa qua, Huỳnh Phương của FAPTV bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Sĩ Thanh. Mối tình "chị em" này đã khiến không ít khán giả bị sốc toàn tập. Lý do Huỳnh Phương công khai người yêu vì anh đã giữ lời hứa với khán giả khi kênh Youtube của nhóm nhận được nút kim cương. 

Vừa công khai quen nhau, Sĩ Thanh đã gọi Huỳnh Phương là

Đồng thời, nhiều khán giả cho rằng, động thái công khai bạn gái Sĩ Thanh trong lúc cô nàng đang vướn phải lùm xùm xài hàng "fake" như một hành động bảo vệ người yêu giữa tâm bảo scandal. 

Vừa công khai quen nhau, Sĩ Thanh đã gọi Huỳnh Phương là

Sau khi đường đường chính chính yêu nhau trước công chúng, Huỳnh Phương FAPTV đã có động thái mới nhất cho câu chuyện tình của mình. Anh chàng bất ngờ thay đổi trạng thái đang hẹn hò với Sĩ Thanh trên trang facebook cá nhân của mình như việc đánh dấu chủ quyền "hoa đã có chủ". 

Vừa công khai quen nhau, Sĩ Thanh đã gọi Huỳnh Phương là

Tuy nhiên, tưởng chừng như bạn gái sẽ đáp trả lại hành động ngọt ngào này của mình bằng một cách tình cảm thì bất ngờ, Sĩ Thanh lại "phũ phàng" với bạn trai đến không ngờ. Nữ ca sĩ vào để lại bình luân khiến mọi người sốc toàn tập "Trẻ trâu thiệt á". Hành động này của Sĩ Thanh đã khiến nhiều fan hâm mộ phải bật cười vì độ thẳng thừng của Sĩ Thanh. 

Vừa công khai quen nhau, Sĩ Thanh đã gọi Huỳnh Phương là

Được biết, cặp đôi Sĩ Thanh - Huỳnh Phương hen hò với nhau được 3 tháng. Thời điểm hiện tại, Sĩ Thanh đang vướng phải nhiều thị phi và nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Việc Huỳnh Phương xuất hiện bên cạnh Sĩ Thanh như một nguồn động lực mới, cũng như khẳng định tình cảm chân thành mà anh dành cho cô.

Chưa kể Huỳnh Phương kém Sĩ Thanh 6 tuổi, nhưng động thái ngọt ngào của anh dành cho nữ ca sĩ đã phần nào khiến fan an tâm hơn về câu chuyện tình này.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement