Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ xả súng ở sới bạc Củ Chi: Thêm 1 người chết, nghi phạm vẫn lẩn trốn

Chính sách - Hạ tầng

30/01/2020 10:32

Sau khi có kết quả điều tra ban đầu, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM cho biết, sẽ đưa ra thông tin chi tiết về vụ xả súng làm chết người ở huyện Củ Chi (TP.HCM).

Liên quan đến vụ nổ súng ở xã Tân Thạch Đông (huyện Củ Chị, TP.HCM), một nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết, đã có 5 người tử vong, 3 người khác bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

Về việc truy bắt đối tượng gây án, trả lời phỏng vấn trên báo Người Lao Động, Giám đốc Công an TP.HCM, Trung tướng Lê Đông Phong nói: "Hiện Công an TP.HCM đang truy bắt, đang điều tra vụ trọng án này, thông tin bắt được người gây án là chưa chính xác. Còn nghi can như thế nào, ai hành động như thế nào thì đang tiếp tục làm rõ".

Hiện trường nạn nhân thứ 5 bị bắn tử vong.
Hiện trường nạn nhân thứ 5 bị bắn tử vong.

Theo một số nguồn tin, trong số 5 nạn nhân tử vong có một người được đồn đại rằng là tay “kỳ bẽo” (cờ bạc bịp) có tiếng ở Củ Chi.

Trước đó, khoảng trưa 29/1, nhóm thanh niên ở xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) tổ chức chơi tài xỉu, đá gà tại một khu đất trên địa bàn. Sau đó, do mâu thuẫn nên Lê Quốc Tuấn (SN 1987, tự Tuấn khỉ, cán bộ Nhà Tạm giữ Công an quận 11) đã nổ súng khiến 5 người tử vong và 1 con bò chết.

Người dân ấp 5, xã Tân Thạnh Đông cho biết, họ nghe nhiều tiếng nổ và thấy nhóm người chơi bạc la hét, chạy tán loạn từ khu vườn nhãn và chăn nuôi bò sữa. Riêng Tuấn, sau khi xả súng đã tẩu thoát bằng xe SH cầm theo khẩu súng AK, đeo khẩu trang rời khỏi hiện trường.

Hiện, Công an TP.HCM tiếp tục triển khai công tác điều tra đối với vụ án nghiêm trọng này.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement