Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ thảm sát ở Thái Nguyên: Hung thủ nghiện ma túy

Chính sách - Hạ tầng

26/12/2019 15:34

Sau khoảng 5h lẩn trốn, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ được đối tượng Hoàng Văn Chín nghi phạm đã gây ra vụ thảm sát khiến 5 người chết.

Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, vào khoảng 10 giờ sáng nay 26/12, đã bắt giữ được đối tượng Hoàng Văn Chín (43 tuổi, ở thôn Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, Thái Nguyên) để điều tra làm rõ vụ án.

Đối tượng Chín bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: CAND
Đối tượng Chín bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: CAND

Nguồn tin từ báo Công an nhân dân, bước đầu đối tượng thừa nhận nghiện ma tuý, từng sử dụng heroin và ma tuý đá. Đặc biệt đối tượng bị mất ngủ nhiều tháng nay, tâm lý bất ổn và luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người. Sáng cùng ngày, khi chị Ma Thị Hưởng (SN 1976), vợ đối tượng đòi bỏ đi, khiến Chín và vợ mâu thuẫn xô xát với nhau. 

Thấy ồn ào nên một số người thân và hàng xóm xung quanh nhà Chín đã đến can ngăn nhưng bị đối tượng cầm dao truy sát khiến 5 người tử vong, gồm các nạn nhân: Ma Thị Hưởng, Hoàng Văn Luận (cán bộ tư pháp xã Sơn Phú), Trần Thị Hường (vợ anh Luận), Lường Văn Đành và Hoàng Văn Nam. Riêng anh Lường Văn Hoàng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trong tình trạng bị thương nặng.

Hoàng Văn Chín tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND
Hoàng Văn Chín tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Sau khi gây án, đối tượng Chín đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ thảm sát trên, Công an huyện Định Hóa và lực lượng chức năng Công an tỉnh Thái Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi nhằm điều tra làm rõ vụ án. 

Cơ quan công an cũng xác định nguyên nhân ban đầu của vụ thảm sát trên là do Chín mâu thuẫn với vợ và bản thân nghi phạm có sử dụng ma tuý bị ảo giác nên không kiềm chế được bản thân.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Văn Chín khá tỉnh táo nhưng trả lời lạnh lùng, nhát gừng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement