Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vũ "Sở khanh" tậu xế hộp 5 tỷ sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con"

Sức khỏe

16/08/2019 21:18

Chiếc xe Mercedes-Benz S450L Luxury với giá 5 tỷ đồng đã được đón về nhà của nam diễn viên Quốc Trường trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Siêu phẩm màn ảnh "Về nhà đi con" xứng đáng là bộ phim truyền hình ăn khách nhất của VTV. Mặc dù bộ phim đã đóng máy, nhưng khán giả và người hâm mộ vẫn nồng nhiệt với các diễn viên bước ra từ bộ phim. 

Vũ

Không thể phủ nhận, sau bộ phim danh tiếng và độ phủ sóng của các diễn viên đã tăng lên rất nhiều. Đặc biệt là nam thần Quốc Trường, chàng diễn viên 31 tuổi này đã sở hữu cho mình khối tài sản đáng mơ ước. 

Vũ

Sau thành công của "Về nhà đi con", như để tự thưởng cho bản thân mình, Vũ "sở khanh" (QuốcTrường) đã nhanh chóng có mặt tại một showroom để tậu cho mình một chiếc xế hộp sang trọng.

Vũ

Được biết, Quốc Trường đã tậu về một chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng, phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá hơn 5 tỷ đồng. Năm ngày nữa, sau khi hoàn tất thủ tục, nam diễn viên sẽ chính thức nhận xe.

Vũ

Ở tuổi 31, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước khối tài sản đáng mơ ước của nam diễn viên Quốc Trường. Ngoài căn hộ anh đang sống, vài ngày nữa nam diễn viên gốc Cần Thơ sẽ chính thức sở hữu xế hộp sang trọng và một cuộc sống đáng mơ ước. 

Vũ

Ngoài công việc diễn xuất, Quốc Trường còn kinh doanh nhà hàng. Anh sở hữu hơn 100 nhà hàng mỳ cay ở Việt Nam và các nước lân cận. Ngoài chuỗi cửa hàng nổi tiếng này, anh còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích và kinh doanh phòng game ở Cần Thơ.

Vũ
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement