Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ sạt lở ở Hòa Bình: Tìm thấy 8 thi thể, trưởng thôn mất tích

Vĩ mô

12/10/2017 11:46

Tính đến 11 giờ trưa nay, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 8 thi thể người bị nạn và 3 người được cứu sống.

Thông tin trên được báo Lao động cập nhật vào lúc 11 giờ trưa nay (12/10) và hiện vẫn còn một số người còn mắc kẹt trong đất đá.

Được biết, trong số 7 gia đình bị lũ vùi lắp có gia đình hầu như mất toàn bộ. Theo báo Lao động, anh Đinh Công Niên (30 tuổi, xóm Khanh, xã Phú Cường, Tân Lạc, Hòa Bình), sống ở gần khu vực sạt lở và có 4 người thân bị nạn trong đó bao gồm chị ruột là Đinh Thị Đằng (39 tuổi), anh rể Đinh Công Hưng (42 tuổi), và 2 con Đinh Công Nghĩa (24 tuổi) và Đinh Công Ngoan (21 tuổi), đến 9h sáng nay mới tìm thấy thi thể của cháu Ngoan.

Thi thể một nạn nhân được tìm thấy

Được biết khu vực sạt lở có 7 hộ gồm 19 nhân khẩu trong đó có 2 cháu nhỏ, một phụ nữ có thai còn lại thanh niên và người trung tuổi. Ông Nguyễn Văn Hức (34 tuổi) trưởng xóm Khanh, hôm qua đến giúp dân khắc phục sự cố sạt lở từ đêm hôm trước cũng bị vùi lấp hiện đã tìm được thi thể.

Về côngtác chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ thiên tai, báo Quân Đội Nhân Dân cho biết sau khi nắm bắt vụ việc, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có mặt tại hiện trường đi chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu hộ, thăm hỏi động viên người bị nạn.

Như tin đã đưa, vào khoảng 1h10 rạng sáng nay (12/10), tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng, vùi lấp 18 người và 7 ngôi nhà của người dân.

P.V (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement