Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ nổ làm 6 người tử vong ở Khánh Hòa là do cưa đầu đạn

Vĩ mô

18/08/2017 04:53

Nguyên nhân của vụ nổ được xác định là do một trong các nạn nhân cưa đầu đạn còn sót lại từ thời chiến tranh, với mục đích lấy thuốc nổ và lấy thép làm dao rựa.

Ông Nguyễn Duy Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chia buồn cùng gia đình các nạn nhân
Như đã thông tin, vụ nổ xảy ra vào sáng 18/8 tạithôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòalàm 6 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng.
Chiều nay, ông Nguyễn Duy Bắc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường chia sẻ nỗi đau với người thân các nạn nhân. Đồng thời, ông Nguyễn Duy Bắc đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người chết 6 triệu đồng/người, bị thương 3 triệu đồng/người.
Ngoài ra, cơ quan chức năng huyện Khánh Sơn cũng hỗ trợ gia đình có người chết là 2 triệu đồng/người.
Hiện trường vụ nổ
Bước đầu các cơ quan chức năng xác định 7 người thương vong làthành viên của hai gia đình người dân tộc thiểu số Raglai. Danh tính6 nạn nhân tử vong là: anh Bo Bo Siếp (sinh năm 1982) và hai con trai là Mấu Minh Ngữ (sinh năm 2014) và Mấu Minh Nghĩa (sinh năm 2008), cùng ông Mấu Quốc Dương (sinh năm 1957), là bố vợ của Bo Bo Siếp. Ngoài ra còn hai nạn nhân khác là hai chị em ruột Cao Thị Thanh Vân (sinh năm 2007) và Cao Hồng Phi (sinh năm 2014).
Người bị thương nặng trong vụ nổ là ông Bo Bo Sượng, sinh năm 1962, là bố của Vân và Phi. Hiện nay ôngSượng đang đượccấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng huyện Khánh Sơn xác địnhnguyên nhân của vụ nổ là do một số thành viên trong nhóm nạn nhân cưa đầu đạn 105mm, với mục đích lấy thuốc nổ và lấy thép từ vỏ đạn để làm dao rựa.
HT
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement