Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Vụ Mobifone mua AVG: Các bị cáo nộp đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Chính sách - Hạ tầng

05/02/2020 14:25

TAND TP. Hà Nội thông tin về việc 11 bị cáo trong vụ án MobiFone mua cổ phần AVG đã làm đơn kháng cáo đề nghị giảm nhẹ hình phạt.

Thông tin từ báo Người Lao Động, sáng 5/2, một lãnh đạo TAND TP. Hà Nội cho biết, Tòa án đã tiếp nhận đơn kháng cáo của 11 bị cáo trong 14 bị cáo liên quan đến vụ án Tổng Công ty Viễn thông Mobifone (MobiFone) mua 95% cổ phần của Công ty Cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (AVG).

Trong nội dung đơn kháng cáo, các bị cáo đề nghị TAND cấp cao Hà Nội xem xét, xét xử lại vụ án theo hình thức phúc thẩm và khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt. Trong đơn không có bị cáo nào kháng cáo kêu oan. 

Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm.
Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm.

Các bị cáo Trương Minh Tuấn(cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông), Phạm Đình Trọng (nguyên Vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp, Bộ Thông tin và Truyền thông) và Phạm Nhật Vũ (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị AVG) không kháng cáo bản án sơ thẩm.

Trong đơn kháng cáo, bị cáo Nguyễn Bắc Son (cựu Bộ trưởng Bộ TT-TT) nêu nội dung cho rằng bản thân có nhiều thành tích, cống hiến trong công tác và chiến đấu khi ở trong quân ngũ, sức khỏe già yếu, nhiều bệnh tật… Bị cáo Nguyễn Bắc Son cho rằng ngay ở giai đoạn điều tra vụ án này, bị cáo đã tự khai nhận hành vi nhận hối lộ và nay đã khắc phục hết hậu quả…

Trước đó, trong phiên tòa sơ thẩm Hội đồng xét xử TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt các bị cáo: Nguyễn Bắc Son tổng hình phạt chung thân; Trương Minh Tuấn tổng hình phạt 14 năm tù; Phạm Đình Trọng 5 năm tù và Phạm Nhật Vũ 3 năm tù. Các bị cáo khác bị tuyên án từ 2 năm đến 23 năm tù.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement